Công cụ Email VBA trong Excel
Xin chào, tôi gặp sự cố với VBA của mình. Tôi muốn gửi Email cho nhiều người khác nhau đính kèm tài liệu được cá nhân hóa và đặt các phần của nội dung Email dưới dạng văn bản từ tài liệu word (Định địa chỉ được cá nhân hóa, sau đó đến phần nội dung từ Word và sau đó là chữ ký của tôi). Hiện tại, mọi thứ đều hoạt động ngoại trừ phần nội dung của Email. Tôi thực sự đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn. Cảm ơn rất nhiều trước. Tốt nhất, X
Sub Send_Files ()
Làm mờ ứng dụng dưới dạng đối tượng
Dim OutMail As Object
Dim sh As Worksheet
Làm mờ ô dưới dạng phạm vi
Dim FileCell As Range
Dim rng As Range
Dim html, tên, địa chỉ, tuổi, phòng ban
Làm mờ Word thành một từ mới.
Dim WordDoc As New Word.Document
Dim Doc As String
Dim wb1 As Workbook
Dim Fname1 As String
Dim strbody thành chuỗi
Doc = Range ("E37"). Giá trị
Đặt WordDoc = Word.Documents.Open (Doc, ReadOnly: = True)
Word.Selection.WholeStory
Word.Selection.Copy
strbody = ActiveSheet.Paste
WordDoc.Close
Word.Quit
Với ứng dụng
.EnableEvents = Sai
.ScreenUpdating = False
Kết thúc với
Đặt sh = Sheets ("Daten")
Đặt OutApp = CreateObject ("Outlook.Application")
Đối với mỗi ô Trong sh.Columns ("B"). Cells.SpecialCells (xlCellTypeConstants)
Đặt rng = sh.Cells (cell.Row, 1) .Range ("C1: Z1")
Nếu ô. Giá trị Thích "?*@?*.?*" Và _
Application.WorksheetFunction.CountA (rng)> 0 Sau đó
Đặt OutMail = OutApp.CreateItem (0)
Với OutMail
'.Hiển thị' tại đây
.To = cell.Value
.CC = Range ("Đầu vào! E4"). Giá trị
.Subject = Range ("F1"). Giá trị
.HTMLBody = "<br>" & Phạm vi ("A45"). Giá trị & "<br>" & strTemp & "<br>" & .HTMLBody
Đối với mỗi tệp tin trong rng.SpecialCells (xlCellTypeConstants)
If Trim (FileCell) <> "" Then
If Dir (FileCell.Value) <> "" Sau đó
.Attachments.Add FileCell.Value
Kết thúc nếu
Kết thúc nếu
FileCell tiếp theo
.Hiển thị 'tại đây
Kết thúc với
Set OutMail = Không có gì
Kết thúc nếu
Ô tiếp theo
Đặt OutApp = Không có gì
Với ứng dụng
.EnableEvents = True
.ScreenUpdating = True
Kết thúc với
Kết thúc Sub
<Chủ đề đã được người điều hành diễn đàn chuyển đến đúng danh mục>
Câu trả lời:
Sử dụng tiện ích Hợp nhất với Tệp đính kèm trên Tiện ích bổ sung MergeTools của tôi có trong tệp MERGE TOOLS ADD-IN.zip mà bạn có thể tải xuống từ trang sau trong One Drive của tôi:
Giải nén các tệp từ kho lưu trữ và đọc
"ĐỌC TÔI - Thiết lập và sử dụng Công cụ Hợp nhất Add-in.docx
để xem cách cài đặt và sử dụng các công cụ khác nhau. Sử dụng các công cụ đó, có thể thực hiện các kiểu phối sau đây mà không thể thực hiện được với Mail Merge "out-of-the-box":
· Hợp nhất với các thư e-mail có hoặc không có tệp đính kèm, với các tài liệu được tạo bằng cách hợp nhất được gửi dưới dạng tệp đính kèm Word hoặc PDF hoặc dưới dạng nội dung của thư e-mail.
· Hợp nhất với các tài liệu riêng lẻ ở định dạng Word hoặc PDF với tên tệp được dữ liệu cung cấp ở một trong các trường trong nguồn dữ liệu
· Hợp nhất nhiều loại thành một loại, có thể được sử dụng để tạo tài liệu như hóa đơn trong đó có nhiều bản ghi trong nguồn dữ liệu có dữ liệu chung ở một trong các trường
· Hợp nhất vào một tài liệu sẽ bao gồm một biểu đồ duy nhất cho mỗi bản ghi trong nguồn dữ liệu
· Hợp nhất tài liệu với Kiểm soát nội dung
· Hợp nhất một tài liệu có chứa các trường Form kế thừa
· Hợp nhất hai mặt
· Hợp nhất với một máy in sẽ đối chiếu và ghim đầu ra được tạo từ mỗi bản ghi trong nguồn dữ liệu.
Comments
Post a Comment