Excel không tìm thấy dữ liệu

Excel không tìm thấy dữ liệu

Tôi đang sử dụng Office 2013 và vì một số lý do khi cố gắng tìm dữ liệu trong Excel, tôi sẽ nhận được cửa sổ bật lên cũ "Không tìm thấy dữ liệu" hoặc bất cứ điều gì thông báo.

Tôi có thể sắp xếp dữ liệu và tìm thấy những gì tôi đang tìm kiếm nhưng "Tìm" sẽ không tìm thấy những gì đã có ở đó. Có vấn đề với điều này hay Microsoft đang cố gắng thu hút mọi người sử dụng Office 365?




Câu trả lời:

Xin chào,

Vui lòng kiểm tra cài đặt trong hộp 'Tìm và Thay thế', đi tới Tùy chọn và đặt hộp 'Tìm trong: Giá trị' theo hộp bên dưới.



Câu trả lời:

Xin chào,

Đảm bảo rằng hộp Định dạng bên cạnh Tìm gì và Thay thế bằng hiển thị "Không có định dạng nào" thay vì "Xem trước *"

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ