Hàm Excel không hoạt động
Tôi đã tạo một bài đăng sớm hơn ngày hôm nay trong cộng đồng yêu cầu trợ giúp về một chức năng bị thiếu (Switch) trong Excel, bây giờ tôi nhận ra rằng nó không chỉ là Switch mà cả Choose cũng không có ở đó khi tôi nhập = Choose trong ô, không có gì hiển thị. Nó giống như những hàm này hoàn toàn không có trong Excel. Tôi là người mới tham gia cộng đồng này và không thể tìm thấy bài đăng khác của tôi để cập nhật thông tin này, vì vậy hãy tạo một câu hỏi mới. Xin lỗi vì đã tạo một câu hỏi mới về chủ đề tương tự. Nếu ai có bất kỳ giải pháp / đề xuất, xin vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn.
Câu trả lời:
Xin chào JacobBlack4!
Từ bài viết của bạn, chúng tôi hiểu rằng khi bạn gõ = Chuyển hoặc = Chọn trong một ô, bạn sẽ không thấy bất kỳ kết quả nào.
Tôi có thể biết nếu bạn nhập cú pháp hoàn chỉnh vào ô, nó có hoạt động không? Mời các bạn xem các bài viết sau để tham khảo.
Nếu điều này không hiển thị bất kỳ kết quả nào, vui lòng thử các đề xuất sau:
- Hãy đảm bảo rằng các ứng dụng Office của bạn được cập nhật đầy đủ. Để kiểm tra thông tin phiên bản, hãy mở bất kỳ ứng dụng Office nào, chẳng hạn như Excel hoặc Word, nhấp vào Tệp > Tài khoản , kiểm tra thông tin được đề cập trong Thông tin Sản phẩm . Phiên bản mới nhất cho Kênh hiện tại là 2009 (Bản dựng 13231.20390). Để biết thông tin phiên bản kênh khác, hãy xem Lịch sử cập nhật cho Office 365 ProPlus . Nếu phiên bản không được cập nhật như đã đề cập trong bài viết, vui lòng cài đặt các bản cập nhật và kiểm tra xem sự cố vẫn còn. Để biết cách cài đặt các bản cập nhật, hãy xem Cài đặt các bản cập nhật Office
- Nếu sự cố vẫn còn, hãy thử sửa chữa các ứng dụng Office từ Pa-nen Điều khiển . Đối với điều này, vui lòng làm theo các bước dưới đây:
· Nhấp vào nút Bắt đầu > Bảng điều khiển. Từ dạng xem Danh mục , trong Chương trình , hãy chọn Gỡ cài đặt một chương trình.
· Bấm vào sản phẩm Office bạn muốn sửa chữa, sau đó bấm Thay đổi và chọn Sửa chữa Trực tuyến .
Vui lòng thử sửa chữa trực tuyến . Sửa chữa nhanh chỉ phát hiện và sau đó thay thế các tệp bị hỏng và tùy chọn Sửa chữa trực tuyến sẽ thực hiện sửa chữa hoàn chỉnh; sẽ mất thêm vài phút để sửa chữa các ứng dụng Office.
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin sau:
- Vui lòng cung cấp cho chúng tôi ảnh chụp màn hình Thông tin Sản phẩm Office 365. Để có được ảnh chụp màn hình này, hãy mở Visio trên hệ thống của bạn, nhấp vào Tệp > Tài khoản , chụp ảnh màn hình của tất cả thông tin được đề cập trong Thông tin sản phẩm.
- Từ khi nào bạn nhận được vấn đề này? Có phải sau bản cập nhật Office không?
Hãy cho tôi biết tình trạng. Chúc một ngày tốt lành và luôn an toàn😊
Trân trọng,
Neha
Comments
Post a Comment