Xuất ra Excel, các tệp riêng biệt cho từng Tiêu đề nhóm
Câu trả lời:
Không có cách nào được tích hợp sẵn để làm điều đó. Bạn sẽ phải sử dụng một số mã VBA. Có lẽ bạn sẽ mở một tập bản ghi trên các mục được nhóm, lặp lại chúng, mỗi lần chạy báo cáo với tiêu chí được đặt cho mục hiện tại trong tập bản ghi và lưu nó vào tên tệp bạn cũng sẽ tạo trong VBA.
Câu trả lời:
Cảm ơn bạn. Tôi cho rằng nó sẽ yêu cầu VBA, nhưng kiến thức của tôi có hạn. Có thể bạn có thể giúp tôi với mã thực tế?
Câu trả lời:
Xin lỗi nhưng đó là một chút vượt quá những gì tôi có thể làm trong diễn đàn này. Mã khả thi sẽ phụ thuộc vào một số điểm tốt hơn. Có lẽ một số đồng nghiệp của tôi có thể hỗ trợ. Hoặc bạn có thể thuê nhân tài cần thiết. Tôi nghĩ việc này sẽ không kéo dài hơn một giờ hoặc hai ngọn.
Câu trả lời:
Chào Anne,
Tôi nghĩ tốt hơn nên xuất một truy vấn (đó có thể là nguồn bản ghi báo cáo của bạn) hơn là báo cáo.
Để thực hiện việc này, hãy xem phương pháp TransferS Spreadsheet (tôi làm việc trên 2010 nhưng tôi nghĩ cũng làm trong năm 2003).
Trên một mô-đun (mã Vba), viết từ TansferS Spreadsheet, chọn nó và nhấn F1 để xem trợ giúp.
Mimmo
Câu trả lời:
Cảm ơn Mimmo. Tôi đang gặp một số may mắn với TransferS Spreadsheet. Tuy nhiên, tôi không thể tìm ra cách làm cho nó lặp lại qua tất cả các mục được nhóm.
Câu trả lời:
Điều này sẽ giúp bạn bắt đầu ...
http://www.access-diva.com/vba3.html
Comments
Post a Comment