Excel 2016 ngừng phản hồi khi mở tệp excel từ các trang Sharepoint 2013
Excel 2016 ngừng phản hồi khi mở tệp excel từ các trang Sharepoint 2013
Đang chạy
Windows 10 Enterprise x64
Phiên bản: 10.0 (16299)
Microsoft Office365ProPlus 16.0
Kiểm tra các tệp excel từ trang Sharepoint, Excel bị đóng băng dừng phản hồi phải kết thúc tác vụ để thoát khỏi nó.
Đã sửa chữa văn phòng, Văn phòng được cài đặt lại, Hồ sơ người dùng được tạo lại cục bộ, Máy tính được mô phỏng lại. Vấn đề là tồn tại. Đã bật tùy chọn 'Tắt tăng tốc đồ họa phần cứng'
Đã xóa nhật ký khỏi trình quản lý thông tin xác thực - không thay đổi
Đã xác nhận rằng trang web nằm trong Mạng nội bộ cục bộ của chúng tôi và không nằm trong Trang web đáng tin cậy - không thay đổi
Đặt lại IE - không thay đổi
Đã thêm khóa reg AuthForwardServerList (cho các url)
HKEY_LOCAL_MACHINE \ SYSTEM \ CurrentControlSet \ Services \ WebClient \ Parameters - không thay đổi
Đã thêm khóa đăng ký UseOnlineContent = 0 nhưng điều đó không cho phép đăng nhập vào tài khoản Office 365
Chúng tôi không sử dụng tài khoản Office 365 để đăng nhập, hãy sử dụng thông tin đăng nhập miền cho Outlook, Office và Sharepoint.
Câu trả lời:
Chào NC,
Để làm rõ vấn đề, tôi muốn xác nhận xem bạn đang sử dụng SharePoint Server 2013 hay SharePoint Online.
Nếu bạn đang sử dụng SharePoint Server 2013 và sự cố xảy ra khi mở tệp Excel từ một trang trong SharePoint Server 2013, tôi khuyên bạn nên đăng một chuỗi mới trên diễn đàn TechNet-SharePoint Server 2013 của chúng tôi để được chuyên gia trợ giúp.
Nếu bạn đang sử dụng SharePoint Online, từ mô tả của bạn, có vẻ như các tài khoản trong tổ chức của bạn được định cấu hình với Azure AD Connect. Nếu có, vui lòng tải lên ảnh chụp màn hình đầy đủ của trang Tài khoản trong ứng dụng Excel 2016 mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể truy cập trang thông qua Tệp> Tài khoản.
Lưu ý: Xóa mọi thông tin cá nhân trước khi tải ảnh chụp màn hình lên.
Trong khi đó, hãy xác nhận thời điểm sự cố xảy ra và sự cố có xảy ra trong một trang cụ thể hoặc một tệp cụ thể trong SharePoint Online hay không. Sự cố có xảy ra trong tất cả các tài khoản người dùng trong tổ chức của bạn không?
Cảm ơn,
Vách đá
Comments
Post a Comment