Excel liên tục gặp sự cố - tôi nhận được màn hình đen trắng

Excel liên tục gặp sự cố - tôi nhận được màn hình đen trắng

Trong vài ngày qua. mỗi khi tôi cố gắng sử dụng Excel, nó bị treo. Tôi có thể mở tài liệu và xem tài liệu, nhưng ngay sau khi tôi cố nhập nội dung gì đó hoặc cuộn qua toàn bộ màn hình sẽ chuyển sang màu trắng và tất cả những gì tôi có thể thấy là Microsoft Excel (không phản hồi) ở đầu màn hình. Sau một vài giây, nó sẽ quay trở lại tài liệu của tôi. Sau đó, một vài giây sau nếu tôi cố gắng nhập bất cứ điều gì, nó sẽ xảy ra một lần nữa.

Tôi gặp thông báo lỗi ở đầu excel (và ở đầu tất cả các chương trình văn phòng của tôi, mặc dù tất cả các chương trình khác ngoại trừ excel đều hoạt động tốt):

Đã xảy ra sự cố khi kiểm tra trạng thái giấy phép của thiết bị này. Vui lòng đăng nhập bằng tài khoản Microsoft 365 mà thiết bị này đã được kích hoạt.

Nhưng khi tôi nhấp vào nút "đăng nhập", tôi nhận được thông báo "xin lỗi, chúng tôi đang gặp một số sự cố máy chủ tạm thời". Tôi đã đăng nhập trực tuyến nhưng tôi vẫn gặp lỗi đó.

Tôi đã quét toàn bộ vi-rút và không tìm thấy gì. Tôi đã chạy trình khắc phục sự cố 365 và nó không khắc phục được sự cố. Tôi có một đăng ký mua 365 hợp pháp tại Office Depot, nơi tôi đã mua máy tính xách tay này.

Tôi sử dụng excel hàng ngày cho công việc kinh doanh của mình và thực sự đang gặp khó khăn. Xin vui lòng giúp đỡ!!




Câu trả lời:
Xin chào,

Tôi là Diego Rios, một Cố vấn độc lập sẵn sàng giúp đỡ các khách hàng khác của Microsoft.

Bạn có thể thử các quy trình sau:

Hãy thử làm việc với Chế độ An toàn Word và kiểm tra xem nó có hữu ích không.
Giữ phím windows + Chữ 'R' trên bàn phím để khởi chạy lệnh Run> Sao chép và dán dòng lệnh sau vào hộp đang mở và nhấp vào Ok.

Đối với Excel: Nhập excel / safe, và bấm OK.

Đối với Outlook: Nhập outlook / safe, và bấm OK.

Đối với Word: Nhập winword / safe, và nhấp vào OK.

Đối với PowerPoint: Nhập powerpnt / safe, và bấm OK.

Đối với Nhà xuất bản: Nhập mspub / safe, và nhấp vào OK.

Đối với Visio: Nhập visio / safe, và nhấp vào OK.

Nếu từ hoạt động bình thường, bạn cần phải tắt bổ trợ:
Đi vào Word / Excel / PW:
Bấm vào menu Tệp.
Nhấp vào Tùy chọn.
Nhấp vào Bổ trợ.
Nhấp vào nút Go bên cạnh Quản lý: Com-Add-in.
Kiểm tra xem có phần bổ trợ nào được liệt kê hay không, bỏ chọn hộp kiểm để vô hiệu hóa chúng.
Đóng Word và khởi động lại nó.

Trong liên kết bên dưới, giải thích cách tắt bổ trợ:

https: //support.office.com/en-us/article/view-m ...

Nếu các quy trình trên không hoạt động, tôi tham khảo phần sửa chữa Office trong liên kết sau để biết thêm thông tin:

Đi tới Pa-nen Điều khiển >> Thêm và Xoá Chương trình và đánh dấu Microsoft Office. Nhấp vào Xóa. Một menu sẽ bật lên cho phép bạn chọn sửa chữa hoặc cài đặt lại. Hãy thử Sửa chữa trực tuyến và được xác minh sau khi sửa chữa khắc phục.

http: //office.microsoft.com/en-us/excel-help/re ...

Vui lòng cho tôi biết nếu điều này có ích và hoạt động.

Trân trọng,

Diego R.

Câu trả lời:
Bạn có thể nhấp chuột phải vào biểu tượng Excel> Chạy với tư cách quản trị viên rồi thử đăng nhập không?

Nếu ở trên không hoạt động -

1. Trước tiên hãy thử sửa chữa cài đặt của bạn - Trước tiên hãy thử Sửa chữa nhanh (mất 5 - 10 phút), nếu điều đó không hiệu quả thì hãy thử Sửa chữa trực tuyến (Nói chung mất hơn 30 phút nhưng dưới 1 giờ)
https: //support.office.com/en-us/article/Repair ...

2. Bạn có thể có 2 Văn phòng MS được cài đặt trên hệ thống của mình, trong đó một Văn phòng có thể không được cấp phép hoặc không được kích hoạt
A. Chạy công cụ Easy Fix để xóa phiên bản trước - https: //support.office.com/en-us/article/Uninst ...
B. Thực hiện Sửa chữa Trực tuyến Office mới. Mất hơn 30 phút nhưng nói chung là ít hơn 1 giờ)
https: //support.office.com/en-us/article/Repair ...

3. Sản phẩm chưa được cấp phép và lỗi kích hoạt trong Office - https: //support.office.com/en-us/article/unlice ...

Câu trả lời:

Cảm ơn rất nhiều vì sự giúp đỡ của bạn....

Tôi đã sửa chữa nhanh và sửa chữa trực tuyến và nó không giúp được gì. Vì vậy, tôi đã sao lưu tất cả các tệp của mình và gỡ cài đặt Office.

Nhưng bây giờ tôi không thể lấy nó để cài đặt lại !!! Khi tôi nhấp vào liên kết trong email ban đầu mà tôi đã được gửi khi mua 365 hoặc khi đăng nhập vào tài khoản trực tuyến và nhấp vào "Cài đặt", tôi nhận được màn hình lỗi:

Không thể truy cập trang web này

store.office.com mất quá nhiều thời gian để phản hồi

AHHHHH ... vậy bây giờ tôi không có văn phòng gì cả ... tôi biết làm sao đây ???



Câu trả lời:

Chào Diego,

Cảm ơn rất nhiều vì sự giúp đỡ của bạn....

Tôi đã sửa chữa nhanh và sửa chữa trực tuyến và nó không giúp được gì. Vì vậy, tôi đã sao lưu tất cả các tệp của mình và gỡ cài đặt Office.

Nhưng bây giờ tôi không thể lấy nó để cài đặt lại !!! Khi tôi nhấp vào liên kết trong email ban đầu mà tôi đã được gửi khi mua 365 hoặc khi đăng nhập vào tài khoản trực tuyến và nhấp vào "Cài đặt", tôi nhận được màn hình lỗi:

Không thể truy cập trang web này

store.office.com mất quá nhiều thời gian để phản hồi

AHHHHH ... vậy bây giờ tôi không có văn phòng gì cả ... tôi biết làm sao đây ???



Câu trả lời:
Bạn nên đăng nhập vào tài khoản Office 365 của mình và cài đặt từ đó. Đây là cùng một ID đăng nhập và mật khẩu mà bạn đã kích hoạt Office của mình.

Cài đặt lại - https: //support.office.com/en-us/article/Downlo ...

Câu trả lời:

Cảm ơn bạn, tôi cũng đã thử điều đó và tôi vẫn nhận được màn hình lỗi tương tự rằng mất quá nhiều thời gian để trả lời ...

Điều kỳ lạ là tôi cũng vừa thử vào amazon và nhận được thông báo lỗi tương tự

Tôi đã thử một số trang web khác mà tôi truy cập thường xuyên như facebook, trang email, google, v.v. và chúng đều hoạt động tốt. Nhưng đối với amazon và microsoft, tôi không thể truy cập chúng.

Tôi đã chạy trình khắc phục sự cố và nó cho biết kết nối bên tôi vẫn ổn



Câu trả lời:
Tôi đã thử cả Chrome và Edge và tôi không thể tải xuống cài đặt hoặc amazon trên một trong hai

Câu trả lời:
Thử chạy các lệnh mạng
Nhập cmd vào hộp Tìm kiếm Bắt đầu của Windows (Cortana)
Nhấp chuột phải vào cmd.exe> ​​Run As Administrator
Sao chép và dán từng cái một và nhấn Enter sau mỗi lần sao chép dán
thiết lập lại netsh winock
thiết lập lại netsh int ip
ipconfig / phát hành
ipconfig / gia hạn
ipconfig / flushdns

Câu trả lời:

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian trả lời, tôi đã thực hiện tất cả các bước này (lệnh mạng) và khởi động lại máy tính của tôi mà tôi vẫn không vào được amazon hoặc cài lại microsoft office

Tôi đã quét toàn bộ vi-rút với McAfee và nó không hiển thị bất cứ điều gì



Câu trả lời:
Thử Đặt lại mạng
Phím Windows + i
Mạng & Internet> Trạng thái> Đặt lại mạng
Khởi động lại máy tính của bạn

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010