Trợ giúp về Mẫu Excel - Công cụ Lập kế hoạch Thực đơn Gia đình Hàng tháng

Trợ giúp về Mẫu Excel - Công cụ Lập kế hoạch Thực đơn Gia đình Hàng tháng Xin chào. Tôi đã tải xuống mẫu bảng kế hoạch menu và không biết bắt đầu từ đâu. Vì nó đã được hoàn thành, tôi đã chọn tất cả các ô và xóa chúng để tôi có thể vào bữa ăn của riêng mình. Có vẻ như tôi cần thêm các mục trên một tab khác trước khi có thể sử dụng trình đơn thả xuống? Làm cách nào để sử dụng mẫu này. Tôi không thể tìm thấy bất cứ thứ gì trực tuyến có hướng dẫn cho mẫu cụ thể này. :(

Tôi có thể lấy nó để lập danh sách mua sắm, bởi vì tôi đã để Nachos Grande trên đó, chiếc duy nhất mà nó mang đến, giống như nó không nhận ra các bữa ăn khác của tôi.

CỨU GIÚP!


Câu trả lời:

Xin chào,

Cảm ơn bạn đã đăng câu hỏi của mình trong Cộng đồng Microsoft.

Chúng tôi hiểu cảm giác của bạn về tình huống này. Hãy để tôi hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề.

Tôi cần thêm thông tin trước khi chúng tôi tiếp tục.

1. Bạn đã tải xuống mẫu bảng kế hoạch menu từ đâu?

2. Bạn đang tham khảo mẫu Meal planner?

Tôi mong nhận được hồi âm của bạn để hỗ trợ bạn thêm.

Cảm ơn bạn.



Câu trả lời:

Tôi đã tải xuống Office 365 và trong chương trình Excel, trên màn hình đang mở, có tìm kiếm mẫu. Tôi đã nhập Công cụ lập kế hoạch bữa ăn và nó hiển thị ở mục thứ 4, "Công cụ lập kế hoạch bữa ăn gia đình hàng tháng".

Đó là một cái có 4 tab cho kế hoạch bữa ăn, nguyên liệu, công thức nấu ăn và mua sắm. Nó có macro.



Câu trả lời:

Tôi đang ở cùng một con thuyền, tôi đang tìm kiếm một hướng dẫn vì đây thực sự là bảng tính Excel tiên tiến nhất mà tôi từng thấy cận cảnh. Tôi đã thực hiện bảng tổng hợp trước đây nhưng điều này vượt qua một số trang tính và sử dụng VBA; nó rất choáng ngợp.

Tôi có thể nói với bạn rằng bạn phải thêm và chỉnh sửa mọi thứ theo một thứ tự cụ thể để mọi thứ hoạt động chính xác! Tôi tin rằng mọi thứ đều bắt đầu từ bảng công thức. Bạn nhập tên của một công thức và dán nhãn nó là "chính" hoặc "phụ". Sau đó, bạn chuyển đến bảng thành phần, ở đó bạn nhập mọi thành phần cho mỗi công thức mới được thêm vào. Tiếp theo, sử dụng các hộp thả xuống để điền vào bảng kế hoạch bữa ăn. Khi tất cả những thứ đó đã sẵn sàng, bạn có thể nhấn vào nút "danh sách biên dịch" trên trang mua sắm.

Không có nhiều chỗ để tùy chỉnh từ những gì tôi có thể biết nếu không đi vào VBA và chỉnh sửa mã macro. Ví dụ: nếu bạn thêm và cột vào bất kỳ trang tính nào, ngay cả khi nó không có kết nối với thông tin bảng tạo nên danh sách mua sắm, nó sẽ làm rối tung toàn bộ và nút "danh sách biên dịch" sẽ không hoạt động.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ