Sự cố khi gửi email Tài liệu Excel từ tài liệu excel thông qua chia sẻ và thông báo xuất hiện trong email

Vấn đề với việc gửi email Tài liệu Excel từ tài liệu excel thông qua chia sẻ và thông báo xuất hiện trong email

Khi muốn gửi một tài liệu Excel đã mở qua email, tôi đã chọn TỆP, sau đó chọn CHIA SẺ, rồi chọn EMAIL, chọn NHƯ MỘT ĐÍNH KÈM. Cửa sổ email bật lên với tài liệu Excel được đính kèm. Tôi chọn các cá nhân để gửi email.

Sau đó, tôi nhập một tin nhắn trong cửa sổ email thực tế để đi cùng với tệp đính kèm và sau đó tôi gửi email. Khi email đến tất cả người nhận, điều duy nhất họ nhận được là tệp đính kèm excel thực tế, thông báo sẽ không xuất hiện trong cửa sổ email thực. Tôi cũng đã thử nghiệm điều này trực tiếp từ OUTLOOK bằng cách đính kèm tài liệu tệp đã lưu vào một email mới, sau đó nhập thông báo vào cửa sổ email và gửi nó từ thời điểm đó. Khi tôi hoàn thành việc này theo cách này, thông báo sẽ xuất hiện trong email.

Tại sao thông báo sẽ không xuất hiện khi gửi dưới dạng tệp đính kèm trực tiếp từ tài liệu EXCEL? Làm thế nào tôi có thể sửa lỗi này?

Cám ơn rất nhiều




Câu trả lời:

Xin chào,

Cảm ơn bạn đã đăng câu hỏi của mình trong Cộng đồng Microsoft Office.

Vui lòng cung cấp thêm thông tin để hỗ trợ bạn tốt hơn.

1. Loại tài khoản email nào được cấu hình trong Outlook? Đó có phải là tài khoản email máy chủ POP3, IMAP, Exchange Active Sync hay Microsoft Exchange không?

2. Sự cố chỉ xảy ra với một người nhận cụ thể?

3. Email có hiển thị chính xác trong thư mục Mục đã Gửi của Outlook không?

4. Bạn có gặp phải vấn đề tương tự khi gửi email từ webmail của mình không?

Tôi vui lòng yêu cầu bạn trả lời với thông tin cần thiết để giúp bạn thêm.

Cảm ơn bạn.



Câu trả lời:

Cảm ơn bạn đã trả lời, tôi đã đánh dấu câu trả lời của mình cho các câu hỏi của bạn bên dưới.


1. Loại tài khoản email nào được cấu hình trong Outlook? Đó có phải là tài khoản email máy chủ POP3, IMAP, Exchange Active Sync hay Microsoft Exchange không? Email hiện tại được định cấu hình làm tài khoản IMAP

2. Sự cố chỉ xảy ra với một người nhận cụ thể? Sự cố xảy ra với tất cả người nhận

3. Email có hiển thị chính xác trong thư mục Mục đã Gửi của Outlook không? Email hiển thị trong thư mục các mục đã gửi chỉ với tệp đính kèm và không có thư nào được ghi trong cửa sổ thư.

4. Bạn có gặp phải vấn đề tương tự khi gửi email từ webmail của mình không? Tôi đã thử nghiệm nhiều phương pháp để gửi tài liệu Excel. Tôi sẽ liệt kê chúng dưới đây.

Phương pháp 1: Nếu tôi có triển vọng mở, hãy chọn EMAIL MỚI, TẠM BIỆT Tệp, CHỌN TỆP EXCEL, CHỌN NGƯỜI NHẬN, GỬI TIN NHẮN VÀO CỬA SỔ TIN NHẮN, GỬI EMAIL. (KHI GỬI THÔNG ĐIỆP CÁCH NÀY XUẤT HIỆN TRONG CỬA SỔ TIN NHẮN ĐẾN NGƯỜI NHẬN VÀ CŨNG HIỂN THỊ TRONG THƯ MỤC MỤC ĐÃ GỬI CỦA TÔI NHƯ MỘT EMAIL TỐT)

Cách 2: Mở file Excel, chọn TỆP, chọn CHIA SẺ, chọn email, chọn gửi dưới dạng tệp đính kèm, cửa sổ email sau đó xuất hiện tệp đính kèm, chọn người nhận, nhập tin nhắn và chọn gửi. (Khi gửi theo cách này, tin nhắn không không xuất hiện với người nhận cũng như thư không xuất hiện trong cửa sổ thư của email trong thư mục các mục đã gửi của tôi)

Cách 3: Với tài liệu Excel đang mở tôi chọn BIỂU TƯỢNG EMAIL trên thanh công cụ truy cập nhanh, cửa sổ email xuất hiện với tài liệu excel đính kèm, chọn người nhận, nhập tin nhắn và gửi tin nhắn. (Khi email được gửi theo cách này, email không hiển thị thư trong cửa sổ thư cho người nhận cũng như không xuất hiện trong thư mục các mục đã gửi của tôi trong cửa sổ thư)

Phương pháp 4: Nếu tôi mở cửa sổ thư mục trong tài liệu của mình hoặc một ổ đĩa, tôi chọn tệp excel nhưng không thực sự mở tệp, tôi có thể chọn email từ thanh công cụ phía trên, cửa sổ email xuất hiện và tôi chọn người nhận, nhập thông báo vào cửa sổ, và gửi với tệp đính kèm. (Khi tài liệu được gửi theo cách này, thông báo được nhập trong cửa sổ tin nhắn sẽ xuất hiện như được nhập cho cả người nhận và cả trong thư mục các mục đã gửi của tôi. Có vẻ hoạt động tốt)
Tôi vui lòng yêu cầu bạn trả lời với thông tin cần thiết để giúp bạn thêm.



Câu trả lời:

Bạn đã xem lại câu trả lời mà tôi đã cung cấp cho các câu hỏi bạn đặt ra chưa?



Câu trả lời:
Không nhận được phản hồi về vấn đề gửi email Tài liệu Excel và thông báo trong cửa sổ thông báo không xuất hiện.

Câu trả lời:
Bạn đã tìm ra điều gì sai chưa? Tôi đã gặp vấn đề tương tự trong vài tháng.

Câu trả lời:

Không nhận được phản hồi về vấn đề gửi email Tài liệu Excel và thông báo trong cửa sổ thông báo không xuất hiện.

Chào dtrout

Vui lòng cho chúng tôi biết bạn đang sử dụng office 365 hay office 2013, nếu office 365 vào bảng điều khiển - Chương trình Unisntall - chọn office 365 và chọn thay đổi - sửa chữa nhanh.

Có nghĩa là trong khi vui lòng cho chúng tôi biết bạn đang sử dụng phần mềm chống vi-rút nào và kiểm tra triển vọng được thêm vào các ứng dụng đáng tin cậy trong tường lửa.

Hy vọng điều này sẽ khắc phục sự cố.



Câu trả lời:

Chúng tôi đang sử dụng Microsoft Office 2013, chúng tôi sử dụng Microsoft Security Essentials và Microsoft Office Outlook là một ứng dụng đáng tin cậy thông qua tường lửa. Vì vậy, với những gì bạn đề nghị?



Câu trả lời:
Tôi chưa xác định được vấn đề là gì. Tôi phải đảm bảo rằng tôi đang gửi các tài liệu Excel theo một cách rất cụ thể để cho phép các thư được nhìn thấy. Trở nên rất bực bội khi cách đơn giản để gắn chúng không hoạt động. Tôi tiếp tục tìm kiếm sự giúp đỡ về điều này. Không chắc nó có thể hoạt động theo cách này nhưng không theo cách khác.

Câu trả lời:
Tôi cũng đang sử dụng Office 365 và tôi sẽ cố gắng sửa chữa nhanh nó để xem liệu cách đó có khắc phục được sự cố này hay không.

Câu trả lời:
Đã khắc phục sự cố nhanh chóng trên office 365 và nó KHÔNG khắc phục được sự cố thông báo không xuất hiện trong cửa sổ thông báo khi gửi và gửi email với tài liệu excel được đính kèm thông qua Excel.

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010