Mở tệp Excel trong các cửa sổ riêng biệt

Mở tệp Excel trong các cửa sổ riêng biệt Khi tôi tải xuống và cài đặt Office 2010 và sau đó là 2016 khi tôi mở tệp Excel, mỗi tệp sẽ mở trong cửa sổ riêng. Tôi vừa nâng cấp máy tính của mình và cài đặt Office 2016 và bây giờ các tệp được mở trong cùng một cửa sổ Excel. Tôi có thể thay đổi cài đặt nào để lấy lại tính năng này không? Nó thân thiện với người dùng hơn rất nhiều khi làm việc với nhiều bảng tính cùng một lúc.


Trả lời:

Chào Doyle,

Dựa trên mô tả của bạn, tôi cho rằng bạn muốn mở các tệp Excel trong một phiên bản mới thay vì mở các tệp trong cùng một cửa sổ Excel. Bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

1. Nhấp vào Bắt đầu, nhập regedit vào hộp Tìm kiếm, sau đó chọn regedit.exe trong kết quả tìm kiếm.

2. Định vị và chọn khoá con đăng ký sau:

HKCU\Software\Microsoft\Office\16.0\Excel\Tùy chọn

3. Trên menu Chỉnh sửa, trỏ chuột vào Mới, sau đó chọn Giá trị DWORD.

4. Nhập DisableMergeInstance rồi nhấn Enter.

5. Trong ngăn Chi tiết, nhấn và giữ (hoặc bấm chuột phải vào) DisableMergeInstance, sau đó chọn Sửa đổi.

6. Trong hộp Dữ liệu giá trị, nhập 1, rồi bấm OK.

Trân trọng,

Tisky

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010