Mở tệp Excel trong các cửa sổ riêng biệt

Mở tệp Excel trong các cửa sổ riêng biệt Khi tôi tải xuống và cài đặt Office 2010 và sau đó là 2016 khi tôi mở tệp Excel, mỗi tệp sẽ mở trong cửa sổ riêng. Tôi vừa nâng cấp máy tính của mình và cài đặt Office 2016 và bây giờ các tệp được mở trong cùng một cửa sổ Excel. Tôi có thể thay đổi cài đặt nào để lấy lại tính năng này không? Nó thân thiện với người dùng hơn rất nhiều khi làm việc với nhiều bảng tính cùng một lúc.


Trả lời:

Chào Doyle,

Dựa trên mô tả của bạn, tôi cho rằng bạn muốn mở các tệp Excel trong một phiên bản mới thay vì mở các tệp trong cùng một cửa sổ Excel. Bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

1. Nhấp vào Bắt đầu, nhập regedit vào hộp Tìm kiếm, sau đó chọn regedit.exe trong kết quả tìm kiếm.

2. Định vị và chọn khoá con đăng ký sau:

HKCU\Software\Microsoft\Office\16.0\Excel\Tùy chọn

3. Trên menu Chỉnh sửa, trỏ chuột vào Mới, sau đó chọn Giá trị DWORD.

4. Nhập DisableMergeInstance rồi nhấn Enter.

5. Trong ngăn Chi tiết, nhấn và giữ (hoặc bấm chuột phải vào) DisableMergeInstance, sau đó chọn Sửa đổi.

6. Trong hộp Dữ liệu giá trị, nhập 1, rồi bấm OK.

Trân trọng,

Tisky

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ