Tệp Excel Có vẻ như đã được tự động chuyển đổi thành tệp PDF.... Tại sao?

Tệp Excel Có vẻ như đã được tự động chuyển đổi thành tệp PDF.... Tại sao?

Tại sao hệ thống tài liệu của tôi coi Excel 2007 & 2010 là tệp PDF khi tôi chưa bao giờ lưu chúng như vậy.

Điều này dường như đã xảy ra overnite.

Tôi được cung cấp tùy chọn mở chúng bằng Acrobat hoặc notepad .... khi tôi nhấp vào các tùy chọn khác Microsoft Office 2010 bị thay thế chứ không phải Excel .... Gần đây tôi đã gỡ cài đặt Office 97 .... điều đó có thể làm hỏng hệ thống tệp của tôi không ? Hãy giúp tôi!!!!




Trả lời:

Điều này chỉ xảy ra với excel hay với các ứng dụng văn phòng khác?

Office 2007 vẫn được cài đặt trên hệ thống chứ?

Hãy thử sửa chữa văn phòng 2010 và kiểm tra xem nó có hữu ích không.

Ngoài ra, hãy kiểm tra liên kết tệp cho các tệp excel (.xls, .xlsx). Tham khảo liên kết được cung cấp bên dưới để liên kết các loại tệp:

http://windows.microsoft.com/en-us/windows7/Change-which-programs-Windows-uses-by-default

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ