Bộ lọc Excel trên Sharepoint
CHÀO,
Tôi gặp sự cố khi lọc tài liệu excel khi mở trên Sharepoint. Nếu tôi lọc theo một tháng cụ thể - ngày với các tháng khác cũng vẫn hiển thị. Điều này cũng xảy ra với các cột khác chứa văn bản thay vì ngày.
Có điều gì tôi có thể làm để đảm bảo rằng tôi đang lọc đúng dữ liệu không?
Cảm ơn
Sophia.
Trả lời:
Sophia thân mến,
Chào mừng đến với diễn đàn ở đây.
Liên quan đến "Nếu tôi lọc theo một tháng cụ thể - ngày với các tháng khác vẫn hiển thị. Điều này cũng xảy ra với các cột khác chứa văn bản thay vì ngày.", bạn có thể tải lên một số ảnh chụp màn hình có liên quan để chúng tôi xác nhận không?
Làm cách nào để bạn lọc các tệp theo một tháng cụ thể? Nói chung, nếu bạn lọc trên cột Đã tạo trong thư viện tài liệu, các tùy chọn có thể dựa trên các ngày cụ thể.
Nếu bạn chưa thử tạo chế độ xem để lọc tất cả các tệp trong một tháng cụ thể, tôi khuyên bạn nên nhấp vào Cài đặt thư viện>Tạo chế độ xem>Chế độ xem tiêu chuẩn>Bộ lọc>chọn phạm vi tháng.
Nếu bạn đã thử, tôi khuyên bạn nên kiểm tra xem bạn đã lập chỉ mục cho cột Đã tạo chưa. Nếu không, tôi khuyên bạn nên lập chỉ mục nó bằng cách nhấp vào Cài đặt thư viện>Cột được lập chỉ mục rồi tạo một dạng xem mới để xem kết quả.
Tôi có thể biết liệu sự cố xảy ra trong một thư viện tài liệu cụ thể trên một trang web cụ thể hay chỉ các tệp Excel?
Trân trọng,
vách đá
Comments
Post a Comment