Chương trình Office 365 (Excel, Word) liên tục bị đóng băng khi cố gắng lưu vào thư mục đầy đủ
Xin chào,
Chúng tôi đang sử dụng bản dựng Office365 ProPlus mới nhất kể từ tháng 5 năm 2017. Tôi có một người dùng có Excel và Word thỉnh thoảng bị treo khi cố gắng lưu. Sau nhiều lần khắc phục sự cố, tôi nhận ra rằng điều đó chỉ xảy ra khi cô ấy cố lưu vào thư mục Tải xuống của mình. Thư mục tải xuống của cô ấy rất đầy đủ với các tệp lớn. Khi tôi chuyển tất cả các tệp ra khỏi Tải xuống vào một thư mục khác, nó sẽ được lưu vào Tải xuống mà không có vấn đề gì. Tôi nghĩ có lẽ nó đặc biệt đối với Tải xuống, nhưng khi tôi thử lưu vào thư mục mới, Excel lại bị treo. Đôi khi tôi thấy thông báo 'Đang làm việc' khi nó cố hiển thị nội dung của thư mục Tải xuống (trước khi nó bị treo). Vì vậy, có vẻ như Ứng dụng Office gặp sự cố khi xử lý hộp thoại tệp và có giới hạn. Tôi không biết liệu đó có phải là số lượng tệp, kích thước của tệp hay không, nhưng chắc chắn có vấn đề. FYI, đây là thế hệ thứ sáu I7 được cung cấp năng lượng tốt với nhiều RAM Windows 10 (Phiên bản dành cho người sáng tạo)
Có ai khác gặp phải sự cố này hoặc biết giới hạn cần chú ý là gì không?
Cảm ơn,
Charlie
Trả lời:
Chào Charlie,
Về vấn đề này, tôi khuyên bạn nên thử các bước sau và cho tôi biết kết quả:
1. Đảm bảo Office của bạn được cập nhật.
2. Thử khởi động Excel mà không cần bổ trợ.
3. Sửa chữa Văn phòng của bạn.
4. Kiểm tra xem phần mềm chống vi-rút của bạn có cập nhật hay xung đột với Excel không.
Tham khảo bài viết Excel không phản hồi, treo, đơ hoặc ngừng hoạt động để biết chi tiết.
Trân trọng,
Giacôbê
Comments
Post a Comment