Trộn thư Excel qua Outlook dưới dạng tệp đính kèm
Tôi tự hỏi ai có thể giúp tôi
Tôi tạo lời khuyên chuyển tiền cho công ty của mình để thanh toán cho nhà cung cấp thông qua excel và đã tạo cơ sở dữ liệu hợp nhất thư. Để làm cho quy trình tự động hơn, vấn đề tôi gặp phải là trước đây trước khi thiết lập cơ sở dữ liệu, tôi đã chỉnh sửa thủ công mọi lời khuyên chuyển tiền đơn lẻ và đính kèm vào email rồi gửi đi riêng.
Với cơ sở dữ liệu hiện tại của tôi, việc gửi lời khuyên chuyển tiền dưới dạng nội dung email không phải là tệp đính kèm. Vì vậy, điều này đang ảnh hưởng đến định dạng và bố cục. Tùy thuộc vào cách các nhà cung cấp của tôi truy cập email của họ, tài liệu có thể trông méo mó và không chuyên nghiệp.
Có cách nào để tôi có thể gửi từng lời khuyên chuyển tiền riêng lẻ dưới dạng tệp đính kèm riêng thông qua tính năng trộn thư tự động không. thay vì điều chỉnh thủ công 50 email lẻ
Trả lời:
CHÀO,
Chào mừng và cảm ơn bạn đã đăng truy vấn của mình trong Cộng đồng Microsoft Office.
Theo truy vấn của bạn, tôi khuyên bạn nên hoàn tất việc trộn thư và sau đó nhấp vào Kết thúc và trộn> Gửi tin nhắn. Sau đó thay đổi định dạng thành tệp đính kèm và sau đó bạn có thể thêm tên và gửi thư.
Hy vọng thông tin này cung cấp là hữu ích. Vui lòng cung cấp thêm thông tin để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt hơn.
Cảm ơn.
Comments
Post a Comment