Đã liên kết Excel và PowerPoint, nhưng cần tạm thời ẩn một số ô

Đã liên kết Excel và PowerPoint, nhưng cần tạm thời ẩn một số ô >Tôi đang cố liên kết một tài liệu Excel với PowerPoint. Nó được liên kết tốt. Tuy nhiên, đôi khi tôi có quá nhiều dữ liệu để đưa vào slide. Tôi thấy các tùy chọn của mình là ẩn các hàng ô không quan trọng hoặc xóa chúng tạm thời (với bản sao chính được lưu ở nơi khác). Vấn đề là...khi ẩn các hàng ở giữa, các hàng bên dưới nó không hiển thị. Tôi THỰC SỰ không muốn phải cập nhật dữ liệu ở hai vị trí, điều mà tôi sẽ phải làm nếu giải pháp là xóa các hàng đó và chèn lại chúng sau. >
>Vì vậy, câu hỏi của tôi là: Làm cách nào tôi có thể làm cho các hàng Excel tạm thời biến mất, cho phép các hàng bên dưới xuất hiện trong trang chiếu Powerpoint được liên kết mà không cần sử dụng bản sao chính?


Trả lời:
>Thật không may, điều này có thể không thực hiện được với các đối tượng Excel được liên kết. >Tuy nhiên, bạn có thể sao chép và dán liên kết vào khu vực cụ thể của bảng tính mà bạn muốn trên trang chiếu PowerPoint.
  • Trong Excel, sao chép các ô bạn muốn liên kết.
  • Trong PowerPoint, bên dưới tab Home, trong phần Clipboard, bấm vào menu thả xuống bên dưới Paste và chọn Paste Special.
  • Chọn Dán liên kết và nhấp vào 'Đối tượng bảng tính Microsoft Excel' và nhấp vào OK.
>Ngoài ra, bạn có thể nhấp đúp vào đối tượng excel trong PowerPoint để mở nó trong Excel.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ