Đã liên kết Excel và PowerPoint, nhưng cần tạm thời ẩn một số ô

Đã liên kết Excel và PowerPoint, nhưng cần tạm thời ẩn một số ô >Tôi đang cố liên kết một tài liệu Excel với PowerPoint. Nó được liên kết tốt. Tuy nhiên, đôi khi tôi có quá nhiều dữ liệu để đưa vào slide. Tôi thấy các tùy chọn của mình là ẩn các hàng ô không quan trọng hoặc xóa chúng tạm thời (với bản sao chính được lưu ở nơi khác). Vấn đề là...khi ẩn các hàng ở giữa, các hàng bên dưới nó không hiển thị. Tôi THỰC SỰ không muốn phải cập nhật dữ liệu ở hai vị trí, điều mà tôi sẽ phải làm nếu giải pháp là xóa các hàng đó và chèn lại chúng sau. >
>Vì vậy, câu hỏi của tôi là: Làm cách nào tôi có thể làm cho các hàng Excel tạm thời biến mất, cho phép các hàng bên dưới xuất hiện trong trang chiếu Powerpoint được liên kết mà không cần sử dụng bản sao chính?


Trả lời:
>Thật không may, điều này có thể không thực hiện được với các đối tượng Excel được liên kết. >Tuy nhiên, bạn có thể sao chép và dán liên kết vào khu vực cụ thể của bảng tính mà bạn muốn trên trang chiếu PowerPoint.
  • Trong Excel, sao chép các ô bạn muốn liên kết.
  • Trong PowerPoint, bên dưới tab Home, trong phần Clipboard, bấm vào menu thả xuống bên dưới Paste và chọn Paste Special.
  • Chọn Dán liên kết và nhấp vào 'Đối tượng bảng tính Microsoft Excel' và nhấp vào OK.
>Ngoài ra, bạn có thể nhấp đúp vào đối tượng excel trong PowerPoint để mở nó trong Excel.

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010