ứng dụng excel không bắt đầu
khi tôi đang cố gắng mở excel của mình thì ở logo văn phòng đầu tiên xuất hiện cho biết văn phòng đang cập nhật, vui lòng đợi.
Sau đó, một thông báo lỗi sẽ nhấp nháy trên màn hình cho biết excel.exe -application error . ứng dụng không thể khởi động chính xác (0xc0000142) nhấp vào ok để đóng ứng dụng
Trả lời:
Xin chào bạn khoẻ không?
Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Microsoft!
Tên tôi là Paloma B., tôi là cố vấn độc lập, tôi ở đây để giúp bạn theo cách tốt nhất có thể.
Đầu tiên tôi chúc bạn có những ngày nghỉ vui vẻ!
Tôi hiểu rằng bạn có vấn đề với excel.
Tôi khuyên bạn nên thử chạy bất kỳ chương trình Office nào ở chế độ an toàn. Hãy làm một bài kiểm tra với Word, ok? Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Nhấn đồng thời các phím Windows + R trên bàn phím.
2. Trong cửa sổ Run gõ: excel /safe
3. Bấm OK.
Nếu Excel mở bình thường, đây là trường hợp. Thực sự có một chương trình mà tôi không biết đang can thiệp vào hoạt động của các chương trình Office.
Nhưng nếu nó không hoạt động, tôi khuyên bạn nên tạo lại các bản ghi Office. Thao tác này sẽ khôi phục nó về các cài đặt giống như trước khi cài đặt phần mềm không xác định này khiến Office không hoạt động.
Để làm điều này, hãy thực hiện quy trình này:
1. Nhấn tổ hợp phím Windows + R.
2. Loại: regedit
3. Trong cây nhật ký, hãy tìm đường dẫn sau: HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\
4. Nhấp chuột phải vào thư mục Office và chọn đổi tên.
5. Nhập Office.old
6. Đóng trình chỉnh sửa sổ đăng ký và khởi động lại máy tính. Tại thời điểm này, Hệ thống sẽ tạo lại các tệp nhật ký bằng cách khôi phục và sửa các tệp có thể bị hỏng. Khi khởi động Hệ thống, hãy mở các chương trình Office.
Tôi chờ đợi tin tức.
Nếu các quy trình này đã giúp ích cho bạn theo bất kỳ cách nào, vui lòng nhấp vào "Tôi đã giải quyết vấn đề của mình" và cũng đánh dấu là câu trả lời để bạn có thể giúp đỡ những người dùng khác.
Chúng tôi sẽ luôn có sẵn cho bất cứ điều gì bạn cần!
Trả lời:
Xin chào paloma, cảm ơn vì sự quan tâm của bạn. Tôi đã thử mọi bước và quy trình mà bạn yêu cầu nhưng sự cố vẫn như vậy
Trả lời:
Cảm ơn bạn đã thông tin.
Trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên thử kiểm tra quy trình sửa chữa của Microsoft.
Vui lòng truy cập bài viết dưới đây và thực hiện các quy trình để tìm hiểu xem điều này có khắc phục được sự cố này không.
https://support.microsoft.com/en-us/office/repa...
Tôi chờ đợi tin tức.
Nếu các quy trình này đã giúp ích cho bạn theo bất kỳ cách nào, vui lòng nhấp vào "Tôi đã giải quyết vấn đề của mình" và cũng đánh dấu là câu trả lời để bạn có thể giúp đỡ những người dùng khác.
Chúng tôi sẽ luôn có sẵn cho bất cứ điều gì bạn cần!
Comments
Post a Comment