Công thức Excel cho tích lũy kỳ nghỉ

Công thức Excel cho tích lũy kỳ nghỉ

Tôi cần một công thức có các tham số sau theo nhân viên:

Số năm phục vụ PTO tích lũy mỗi kỳ lương số giờ tối đa cho phép
0-2 6 tiếng 288 giờ
2-5 6,67 giờ 320.16
5-9 7,34 giờ 352.32
hơn 9 năm 8 giờ 384

Chúng tôi được trả lương hai tháng một lần và tôi phải tính PTO tích lũy trong mỗi kỳ trả lương (tổng cộng 24 lần trong một năm). Sau đó, tôi cần cộng tổng số PTO ròng tích lũy đã sử dụng cho đến số giờ tối đa được phép.

Cảm ơn!




Trả lời:

Giả sử dữ liệu của bạn là theo ảnh chụp màn hình, sau đó đưa ra công thức này tại

E2 =IF(B2<2,6,IF(B2<5,6,67,IF(B2<9,7.34,8)))

F2 =MIN(C2-D2+E2,E2*48)

và sau đó kéo các công thức này xuống.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ