Excel không in tất cả các trang sang pdf

Excel không in tất cả các trang sang pdf Tôi là nhân viên Phòng CNTT của một công ty và một nhân viên của chúng tôi đang gặp sự cố khi in tài liệu excel thành tệp pdf. Anh ấy có 24 trang với chất lượng và hướng in như nhau, tuy nhiên khi in sang pdf thì chỉ in được 18 trang rồi bắt đầu yêu cầu đặt tên mới cho file mới. Anh ấy muốn in tất cả 24 trang thành một tệp pdf, nhưng nó sẽ chỉ làm được 18 trang. Hiện tại, cách duy nhất để in tất cả 24 trang thành pdf là chọn tất cả các trang trong trình chỉnh sửa excel và sử dụng bố cục trang, thiết lập trang menu và in từ đó. Điều gì có thể khắc phục vĩnh viễn vấn đề này để anh ấy không còn phải tiếp tục chọn trang của mình nữa mà thay vào đó có thể chuyển thẳng sang in sang pdf?


Trả lời:
Xin chào Jack! Tôi là Jen, một cố vấn độc lập, tôi rất sẵn lòng trợ giúp bạn.

Bạn có nhiều trang tính riêng lẻ trong sổ làm việc excel của mình không?
Nếu vậy, khi bạn cố gắng tạo một tệp PDF và chọn in Toàn bộ Sổ làm việc, mỗi trang tính sẽ được lưu dưới dạng một tệp PDF khác nhau. Điều này xảy ra vì một (hoặc nhiều) trang tính trong sổ làm việc của bạn có cài đặt dpi khác nhau để in.
Đi tới Thiết lập trang > Chất lượng in > nhập giá trịDPI mà bạn muốn có cho tài liệu của mình, giả sử là 300. (Lưu ý rằng đây cũng là giá trịDPI mà bạn cũng sẽ phải đặt cho từng trang riêng lẻ). Nhấn OK.
Vui lòng tham khảo liên kết này để biết thêm thông tin,
https://www.novapdf.com/printing-an-entire-exce...
Hy vọng điều này sẽ giúp.

Trân trọng,
Jen :)

Trả lời:
Độ phân giải của mỗi trang đều giống nhau nhưng vẫn báo lỗi sau trang thứ 18. Khi đến trang thứ 18 nó sẽ dừng lại và hỏi tên cho tài liệu mới và tiếp tục lặp lại quá trình này cho các trang còn lại.

Trả lời:
Tôi đang gặp sự cố tương tự.. Nó không đưa ra bất kỳ thông báo lỗi nào mà chỉ in 25 trang đầu tiên trong sổ làm việc sang pdf..

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010