Excel liên tục bị lỗi trên iPad
Trả lời:
Xin chào LukeJeffery!
Tôi là Jen và tôi rất vui được giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Bạn đã thử thiết lập lại ứng dụng excel chưa? Vui lòng thử các bước sau: Đóng tất cả các ứng dụng Office và đi tới Cài đặt iPad. Tìm Excel rồi chọn Đặt lại Excel. Trượt để bật Xóa thông tin xác thực đăng nhập. Khởi động một trong các ứng dụng Office dành cho iPad của bạn, đăng nhập lại bằng tài khoản Microsoft của bạn và kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa. Hãy cho tôi biết nếu các công trình này.
Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng cho tôi biết và tôi rất sẵn lòng hỗ trợ thêm cho bạn.
Trân trọng!
Jen :)
Trả lời:
Xin chào Jen, cảm ơn bạn đã trả lời vâng, chúng tôi đã thử tính năng này trên cả hai iPad
Trả lời:
Chào Luke,
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử cài đặt lại ứng dụng trên iPad của bạn. Bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.
https://support.microsoft.com/en-us/office/inst...
Trân trọng.
Comments
Post a Comment