Excel, Word 2013 bị đơ khi sử dụng chức năng Print to PDF

Excel, Word 2013 bị đơ khi sử dụng chức năng Print to PDF

Các chương trình Office bị treo khi người dùng sử dụng chức năng In sang PDF

-đã thử nhiều tài liệu khác nhau trên Word và Excel, vấn đề vẫn nhất quán

-đã thử sửa chữa trực tuyến Office 365 - không thành công

-đã thử sửa chữa cài đặt Acrobat - không thành công

-đã thử chuyển đổi máy in mặc định - không thành công

-cố gắng vô hiệu hóa khả năng tăng tốc đồ họa - không thành công

Tên nhật ký: Ứng dụng
Nguồn: Ứng dụng Hằng
Ngày: 30/5/2014 4:03:22 chiều
ID sự kiện: 1002
Hạng mục nhiệm vụ: (101)
Cấp độ: Lỗi
Từ khóa: Cổ điển
Người dùng: Không áp dụng
Máy tính: ************
Sự miêu tả:
Chương trình EXCEL.EXE phiên bản 15.0.4615.1000 đã ngừng tương tác với Windows và bị đóng. Để xem có thêm thông tin về sự cố hay không, hãy kiểm tra lịch sử sự cố trong bảng điều khiển Trung tâm Hành động.
ID tiến trình: 2798
Thời gian bắt đầu: 01cf7c52ad0311a4
Thời gian kết thúc: 65
Đường dẫn ứng dụng: C:\Program Files\Microsoft Office 15\root\office15\EXCEL.EXE
Id báo cáo: 27be2c4f-e846-11e3-b94b-f8b156ce2229




Trả lời:

Xin chào Christopher,

Bạn có thể in tài liệu bằng bộ Office không?

Bạn đã cài đặt tất cả các bản cập nhật mới nhất trên máy tính chưa?

Bạn có thể khởi động máy tính ở chế độ khởi động sạch, thao tác này sẽ vô hiệu hóa tất cả các ứng dụng không phải của Microsoft, đây có thể là một trong những nguyên nhân gây ra lỗi.

Tham khảo bài viết dưới đây để khởi động máy tính ở chế độ clean boot:

http://support.microsoft.com/kb/929135

Lưu ý: Đảm bảo khởi động lại máy tính ở chế độ bình thường sau khi hoàn thành các bước khắc phục sự cố.

Tôi hi vọng cái này giúp được. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn cần thêm sự trợ giúp.

Cảm ơn.



Trả lời:

Bạn có thể in tài liệu bằng bộ Office không?

Bạn đã cài đặt tất cả các bản cập nhật mới nhất trên máy tính chưa?

<cắt>

Tôi hi vọng cái này giúp được. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn cần thêm sự trợ giúp.

Cảm ơn.

Christopher tuyên bố "

Các chương trình Office bị treo khi người dùng sử dụng chức năng In sang PDF

-đã thử nhiều tài liệu khác nhau trên Word và Excel, vấn đề vẫn nhất quán .."

Anh ấy chỉ ra rằng anh ấy không thể in sang PDF ... bằng cách sử dụng chức năng in sang PDF là một phần của bộ Office.

Tôi đang gặp vấn đề tương tự với Office 2013 tại nơi làm việc và câu trả lời của bạn rất mơ hồ và không hữu ích chút nào!

:(



Trả lời:

Thay vì In ra PDF, bạn có mệt mỏi không File | Xuất khẩu | Tạo PDF

Điều này có tạo ra sự khác biệt nào trên hệ thống của bạn không?

lời chúc tốt nhất

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ