Tệp Excel không tự động đồng bộ hóa trên OneDrive
Tôi có một tệp Excel mà tôi luôn sử dụng để theo dõi ngân sách của mình. Trước đây, nó luôn tự động đồng bộ hóa với OneDrive nhưng giờ thì không. Tôi phải lưu nó bằng tay mỗi lần. Có ai biết cách khắc phục không?
Office Professional Plus 2016
Trang chủ Windows 10
OneDrive phiên bản 2018
Trả lời:
Chào Ricky,
Cảm ơn bạn đã viết thư cho Diễn đàn cộng đồng Microsoft.
Tôi khuyên bạn nên làm theo các bước khắc phục sự cố được cung cấp trong bài viết: Khắc phục sự cố đồng bộ OneDrive.
Nếu bạn cần thêm bất kỳ hỗ trợ nào về vấn đề này, nhóm tốt nhất để xử lý vấn đề của bạn sẽ là hỗ trợ OneDrive trong ứng dụng. Bạn có thể tham khảo " Những thay đổi trong diễn đàn OneDrive trên Cộng đồng Microsoft" để biết các tùy chọn hỗ trợ cho OneDrive.
Hy vọng nó giúp.
Comments
Post a Comment