Chủ đề không áp dụng trong Excel
Chúng tôi là một trường cao đẳng cộng đồng nhỏ đang giảng dạy Excel 2013 trong một trong các khóa học của chúng tôi. Là một phần của tài liệu giảng dạy, nhà cung cấp sách giáo khoa bao gồm các tệp Excel để học sinh làm việc.
Đối với một trong các tập tin được cung cấp, học sinh phải thay đổi chủ đề, nhưng chủ đề đó sẽ không được áp dụng. Các chủ đề hiển thị nhưng cho dù học sinh chọn chủ đề nào thì không có thay đổi nào về định dạng được thực hiện.
Nếu học sinh sao chép nội dung của bảng tính và chỉ dán các giá trị vào bảng tính mới thì các em có thể áp dụng các chủ đề.
Có ai biết điều gì có thể xảy ra với bảng tính gốc khiến nó không cho phép áp dụng bất kỳ chủ đề nào không? Tôi đã thử lưu tài liệu dưới một tên khác ở một vị trí khác để xóa mọi vấn đề về quyền. Tôi cũng đã thử xóa mọi thuộc tính tài liệu khỏi tài liệu.
Cảm ơn.
Trả lời:
Xin chào, >Chào mừng bạn đến với Cộng đồng Microsoft và cảm ơn bạn đã đăng truy vấn của mình. > >Tôi đánh giá cao nếu bạn có thể trả lời các câu hỏi dưới đây để được hỗ trợ tốt hơn. >
1. Bạn có nhận được bất kỳ thông báo lỗi nào khi cố gắng áp dụng một chủ đề không?
2. Bạn đã kiểm tra xem tập tin đã được bảo vệ chưa?
> >Sổ làm việc mà bạn đang cố áp dụng chủ đề có thể bị hỏng, bạn có thể tham khảo liên kết bên dưới để sửa sổ làm việc bị hỏng và kiểm tra xem nó có giúp ích không. > https://support.office.com/en-us/article/Repairing-a-corrupted-workbook-E5B49891-DDE7-4796-B60A-49B0D2478A62 >Lưu ý: Liên kết trên cũng áp dụng cho Office 2013. > >Bạn có thể Ngoài ra, hãy tham khảo liên kết bên dưới về cách áp dụng một chủ đề trong excel và kiểm tra xem nó có hữu ích không. > https://support.office.com/en-us/article/Apply-customize-and-save-a-document-theme-in-Word-or-Excel-DA3F1E8E-2338-457C-977F-25F950016710 > > Hy vọng thông tin sẽ giúp ích. Hãy trả lời nếu bạn cần hỗ trợ thêm.
Cảm ơn.
Trả lời:
Xin chào Deepak, cảm ơn bạn đã trả lời và đề xuất hữu ích.
1. Không có thông báo lỗi nào xuất hiện khi cố gắng áp dụng một chủ đề
2. Tệp không được bảo vệ.
Tôi đã chạy cả hai loại sửa chữa (sửa chữa thông thường và sửa chữa trích xuất) và tệp vẫn không cho phép áp dụng chủ đề.
Có cách nào để đính kèm file vào đâu đó để mọi người xem qua không?
Cảm ơn.
Trả lời:
Nếu bạn thấy thoải mái, tôi khuyên bạn nên tải phiên bản hoàn chỉnh hoặc bản cắt của sổ làm việc Excel lên OneDrive và đảm bảo rằng sổ làm việc đó không chứa bất kỳ dữ liệu bí mật nào vi phạm chính sách của tổ chức bạn. Nếu nó chứa dữ liệu bí mật, bạn có thể xem xét việc thay thế dữ liệu bí mật bằng dữ liệu giả.
Để tải lên onedrive -
1. Nén tập tin của bạn.
2. Đăng nhập vào https://onedrive.live.com/ bằng ID đăng nhập và mật khẩu giống như bạn đã sử dụng trên diễn đàn này.
3. Mở thư mục chung.
4. Nhấp vào Tải lên ở trên cùng HOẶC kéo và thả file vào đây.
5. Sau khi tải lên, nhấp chuột phải vào tệp và chọn chia sẻ.
6. Nhấp vào Nhận liên kết.
7. Trong tùy chọn, chọn View Only.
8. Tạo liên kết.
9. Tùy chọn, bạn có thể chọn rút gọn link.
10. Sao chép và dán liên kết vào đây.
Trả lời:
Cảm ơn Vijay vì câu trả lời của bạn.
Đây là liên kết đến tài liệu. Nó được gọi là báo cáo Bảng lương nhưng hãy yên tâm rằng đây là một bảng tính hướng dẫn và không chứa bất kỳ tài liệu bí mật nào.
https://onedrive.live.com/redir?resid=FBABBBDBE04A5F34A!108&authkey=!AJHlG39kfIJ0efQ&ithint=file%2czip
Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ.
Comments
Post a Comment