Trộn thư Word 2010 từ Excel 2010 - Chọn bảng trống
Tôi có Office 2010 (x86) chạy trên Windows 7 (x64). Tôi đang cố gắng thực hiện trộn thư Word 2010 bằng tài liệu Excel 2010 làm nguồn dữ liệu của mình. Tôi bắt đầu trộn thư bằng danh sách hiện có, điều hướng đến tệp, nhấp vào tệp đó rồi nhấp mở. Sau đó, tôi nhận được một cửa sổ bảng chọn có danh sách "Bảng" trống, danh sách thả xuống "Sổ làm việc", nút "Tùy chọn" (Tùy chọn trong cửa sổ kết quả là "Hiển thị: Bảng, Chế độ xem, Bảng hệ thống, Từ đồng nghĩa"), rồi OK và nút Hủy. (Theo những gì tôi hiểu thì cửa sổ bảng chọn ODBC trái ngược với cửa sổ bảng chọn OLE DB) Một vấn đề rõ ràng là sổ làm việc được liệt kê trong trình đơn thả xuống Sổ làm việc bị sai. Nó thiếu tên tập tin. Ví dụ: sổ làm việc Excel mà tôi đang cố mở nằm ở "c:\users\first.last\documents\contracts\data.xlsx". Tuy nhiên, những gì được liệt kê trong danh sách thả xuống của Sổ làm việc là "c:\users\first.last\documents\contracts.xls". Tôi đã thử các tài liệu word mới và hiện có, tài liệu excel mới và hiện có, các vị trí tệp khác nhau (Máy tính để bàn, tài liệu, thư mục mạng) và đăng nhập vào người dùng khác nhưng không có gì thay đổi. Tôi đã từng thực hiện việc trộn thư trên các máy khác trước đây nhưng chưa bao giờ thử trên máy này. Có ai có ý tưởng nào?
Cảm ơn!
Trả lời:
Tôi đã tự khắc phục sự cố... Tôi đã có thể kiểm tra tính năng trộn thư trên một máy tính Win7 x64 / Office 2010 x86 khác và nó hoạt động tốt. Biết rằng đó chỉ là sự cố xảy ra với máy của tôi, tôi đã cố gắng sửa chữa cài đặt Office 2010 và sau khi sửa chữa và khởi động lại, nó hiện đang hoạt động như mong đợi.
Comments
Post a Comment