Xuất theo giai đoạn thời gian sang Excel

Xuất theo giai đoạn thời gian sang Excel

Tôi đã thấy một bài đăng khác liên quan đến việc xuất dữ liệu tài nguyên theo từng giai đoạn. Tôi đã sử dụng trường đó RẤT NHIỀU trong Proj 2003. Tôi vẫn chưa hiểu tại sao Microsoft lại xóa báo cáo đó; nó cực kỳ hữu ích.

Có ai có thể chỉ cho tôi mã VBA để thực hiện việc xuất đó không? Tôi sẵn sàng mua mã.

Cảm ơn,

Kéo dài




Trả lời:

Bạn đang sử dụng Project 2010? Nếu vậy, báo cáo dòng tiền (trong Báo cáo) có thể hiển thị cho bạn báo cáo nhiệm vụ tab chéo với các nhiệm vụ ở phía bên trái, ngày ở trên cùng (bao gồm khả năng hiển thị dữ liệu theo năm) với chi phí hoặc công việc tại điểm giao nhau.

Bạn cũng có thể thay đổi báo cáo để hiển thị tài nguyên và chi phí hoặc công việc.

Nếu bạn muốn có dữ liệu trong Excel thì thiếu mã (mà bạn đã nói rằng bạn không đặc biệt thoải mái với nó), Báo cáo trực quan là lựa chọn phù hợp.

Hãy thử điều này:

Chọn Báo cáo sẵn sàng làm việc của nguồn lực.

Thay đổi "Chọn mức dữ liệu sử dụng để đưa vào báo cáo" thành Tháng.

Bấm vào Xem để tạo bảng Excel Pivot.

Khi ở trong Excel, hãy nhấp vào tab Sử dụng tài nguyên để hiển thị bảng Pivot.

Trong danh sách trường Bảng tổng hợp, Lịch hàng tháng (vì lý do nào đó nó tắt tính năng này) Nó sẽ hiển thị lịch hàng tháng ở các cột, Bạn chắc chắn có thể di chuyển nó sang các hàng nếu muốn

Trong danh sách trường bảng tổng hợp, chọn "Tài nguyên để xem tên tài nguyên.

Nếu bạn chỉ muốn Công việc và Chi phí, hãy tắt Công việc thực tế và Tính khả dụng còn lại rồi bật Chi phí.

Một chút định dạng trong Excel để áp dụng $ cho chi phí và bỏ số thập phân tại nơi làm việc và dưới đây là một mẫu:

Điều này có giúp bạn gần gũi hơn không? Chi phí tích lũy cho các nguồn lực dường như không có nhiều ý nghĩa, vì vậy tôi hơi bối rối khi bạn đề cập đến giá trị đó.



Trả lời:

Chào Căng,

Tôi rất vui khi biết Báo cáo trực quan mang lại cho bạn những gì bạn cần và cảm ơn bạn đã phản hồi. Để lưu khối, hãy nhấp vào nút "Lưu dữ liệu" ở cuối hộp thoại Báo cáo trực quan - Tạo báo cáo. Sau đó, bạn có thể chọn dữ liệu nào (Sử dụng tài nguyên, Sử dụng tác vụ, v.v.) mà bạn muốn lưu.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ