Power Pivot trong Excel Office 365 Home

Power Pivot trong Excel Office 365 Home

CHÀO,

Tôi không có tùy chọn Power Pivot bên dưới phần bổ trợ, bên dưới tùy chọn trong MS Excel.

Tôi có phiên bản Home, theo phần bên dưới, phiên bản này sẽ cho phép tôi sử dụng Power Pivot (xem bên dưới).

Tại sao tôi không thể cài đặt PP?

Rất mong nhận được phản hồi từ bạn.

Trân trọng

J




Trả lời:
Xin chào, tôi hy vọng hôm nay bạn làm tốt.

Nếu bạn có Office 365 Home thì bạn nên có Power Pivot.

https://support.office.com/en-us/article/where-...

Nếu bạn không thể tìm thấy nó, hãy thử nhấp chuột phải vào thanh tác vụ trên cùng của excel và xem liệu bạn có thể bật nó làm Phần bổ trợ hay không.

Nếu cách đó không hiệu quả, hãy cài đặt lại Office và xem điều đó có giúp ích không.

Trân trọng.

Trả lời:

(về lý thuyết) Bạn nên có nó như một phần của đăng ký Office 365 Home của mình. Điều đó được thể hiện trong liên kết đầu tiên của Pedro.

Nếu nó chưa có ở đó, hãy thử nhập PowerPivot vào hộp tìm kiếm "cho tôi biết bạn muốn gì". Điều này sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn để kích hoạt nó.

Đầu năm nay MS đã thay đổi cách phân phối PowerPivot:

> 2018 05 22- Cung cấp PowerPivot trong tất cả các phiên bản Excel (UserVoice)

https://excel.uservoice.com/forums/304921-excel-for-windows-desktop-application/suggestions/9018823-make-the-power-bi-family-powerpivot-powerquery?tracking_code=62630fe157971243daf38ddbf0fdbab4

<cắt>

Tôi vui mừng thông báo rằng ý kiến ​​đóng góp của bạn đã có tác động trực tiếp khác đến sản phẩm. Trong trường hợp này, chúng tôi đã đưa ra quyết định để PowerPivot có sẵn trong tất cả các phiên bản Windows ("SKU") của Excel! Điều này có nghĩa là Doanh nghiệp, Gia đình, Tiêu chuẩn, v.v.. tất cả những thứ này sẽ có PowerPivot. Như nhận xét của bạn đã chỉ ra, PowerPivot đã chuyển từ nhắm mục tiêu đối tượng chuyên biệt sang khả năng hữu ích nói chung để làm việc với dữ liệu trong bảng tính. Vì vậy, thật hợp lý khi làm cho điều này được phổ biến rộng rãi nhất có thể.

Chúng tôi đã bắt đầu triển khai thay đổi này với các bản cập nhật Kênh hiện tại trong tháng 4 (Bản dựng 9330 trở lên). Tôi cũng vui mừng thông báo rằng những thay đổi SKU này cũng sẽ được áp dụng trên phiên bản 2019 sắp tới.

Cảm ơn bạn đã thúc đẩy điều này!

Ashvini Sharma
Giám đốc PM
Excel

</snip>



Trả lời:
Hầu hết các phiên bản Excel không bao gồm PowerPivot; nó chỉ được phân phối với một số sản phẩm Office nhất định và tôi e rằng sản phẩm của bạn không nằm trong số đó. Xem https://support.office.com/en-us/article/Where-...

Các phiên bản bao gồm PowerPivot là:
Office 365 Pro Plus
Office 365 doanh nghiệp E3
Office 365 Enterprise E5
Văn phòng chuyên nghiệp 2016
Office 2016 Professional Plus (chỉ khả dụng thông qua cấp phép số lượng lớn và HUP)
Office Professional Plus 2013 (chỉ khả dụng thông qua cấp phép số lượng lớn và HUP)
Excel 2016 độc lập

PowerPivot KHÔNG được bao gồm trong bất kỳ tính năng nào sau đây:

- Đăng ký không bao gồm PowerPivot
Giáo dục Office 365
Đại học Office 365
Trang chủ Office 365
Office 365 cá nhân
Office 365 doanh nghiệp nhỏ cao cấp
Office 365 Business Essentials
Văn phòng 365 doanh nghiệp
Office 365 doanh nghiệp cao cấp
Office 365 doanh nghiệp E1

- Sản phẩm mua một lần (giấy phép vĩnh viễn) KHÔNG bao gồm PowerPivot
Văn Phòng Gia Đình & Sinh Viên 2013
Văn Phòng Gia Đình & Sinh Viên 2016
Văn phòng Trang chủ & Kinh doanh 2013
Văn phòng Trang chủ & Kinh doanh 2016
Văn phòng chuyên nghiệp 2013
Office cho Mac
Văn phòng dành cho Android
Văn phòng RT 2013
Tiêu Chuẩn Văn Phòng 2013
Tất cả các phiên bản Office cũ hơn 2013

Excel 2010 không đi kèm với PowerPivot nhưng nó có sẵn cho tất cả các phiên bản dưới dạng tải xuống. Tuy nhiên, bản tải xuống đó không hoạt động với các phiên bản Excel mới hơn. Nếu bạn có bản sao Excel 2010 được cấp phép, bạn có thể tải xuống từ đây: https://www.microsoft.com/en-us/download/detail...

Phản hồi này được lấy cảm hứng từ thông tin do E for Excel cung cấp trong phản hồi trước đây: https://answers.microsoft.com/en-us/msoffice/fo...

Trả lời:

Chào Rohn,

Cảm ơn bạn đã trả lời của bạn.

Tôi đã theo liên kết của bạn nhưng không thể tìm thấy tệp powerpivot cụ thể trong sổ đăng ký.

Do đó, tôi vẫn không biết làm cách nào để tải phần bổ trợ vào Excel?

Câu trả lời dưới đây dành cho Charles dường như mâu thuẫn với câu trả lời của bạn, khi anh ấy nói rằng phiên bản của tôi không đi kèm với powerpivot? Tôi bị bối rối?

Tôi có thể làm gì để PowerPivot hoạt động?

Trân trọng

Johan



Trả lời:

Ban đầu khi Office 2016/365 được phát hành, PowerPivot là một tính năng phân phối hạn chế. Mùa xuân này, trong ghi chú mà tôi đã trích dẫn, MS đã quyết định triển khai nó cho hầu hết (tất cả?) Các gói Office, bao gồm cả gói của bạn.

Có 2 khả năng. Bạn vẫn đang chạy phiên bản Office cũ hơn chưa nhận được bản cập nhật hoặc bản cập nhật có tính năng mới chưa được triển khai ở vị trí của bạn.

Tôi có phiên bản Office Phiên bản 1807 (Bản dựng 10325.20118 Click-to-Run)

> Bạn có phiên bản Office nào?

Bạn có thể kiểm tra phiên bản, gói dịch vụ (SP) và phiên bản bit (32-bit hoặc 64-bit) của Office mà bạn đã cài đặt.

Cách kiểm tra phiên bản của bạn trong Office 2013 hoặc Office 2016

1. Mở bất kỳ ứng dụng Office nào, chẳng hạn như Word, Excel, PowerPoint hoặc OneNote.

2. Chọn Tệp > Tài khoản .

3. Đây là nơi bạn có thể xem thông tin.

· Để xem phiên bản và số hiệu bản dựng, hãy xem trong phần Thông tin sản phẩm .

· Để xem liệu Office có được cài đặt bằng gói đăng ký hay không, hãy xem trong Thông tin Sản phẩm .

· Để xem bạn đã cài đặt Office 32-bit hay 64-bit, hãy chọn Giới thiệu về Word .

Để biết thêm thông tin và kiểm tra điều này trong các phiên bản Office cũ hơn, hãy xem tôi đang sử dụng phiên bản Office nào?



Trả lời:

Chào Rohn,

Cảm ơn tin nhắn của bạn.

Bản dựng của tôi là "Phiên bản 1803 (Bản dựng 9126.2275)" và tôi không thể cập nhật bản này, khi cố gắng cập nhật, tôi nhận được thông báo cho biết hệ thống của tôi đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Bạn đã đề cập đến việc triển khai theo từng khu vực địa lý, tôi đang ở Nam Phi, có thể là chúng tôi chưa cập nhật phải không?

Tôi nên làm theo hướng hành động nào? Chỉ cần đợi cho đến khi có bản cập nhật ở đây?

Trân trọng

Johan



Trả lời:

Bản dựng đó là bản cập nhật tháng 8 năm 2018 cho Phiên bản Office 1803. Vì vậy, bản dựng này là bản cập nhật.

Đây là trang tham khảo số phiên bản:

https://docs.microsoft.com/en-ca/OfficeUpdates/update-history-office365-proplus-by-version

Có, việc sử dụng 1803 có thể giải thích tại sao bạn không có tính năng đó. Tôi chỉ không hiểu tại sao bạn chỉ sử dụng Phiên bản 1803. Có, nó có thể là một phần trong quá trình triển khai theo từng giai đoạn của MS. Rất tiếc, tôi không biết chi tiết về kế hoạch triển khai của MS.

Bạn có thể thử liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của MS. Hãy giới thiệu họ với liên kết mà tôi đã cung cấp ở trên và hỏi họ tại sao bạn là phiên bản 1803 thay vì 1807. Khi trợ giúp tuyến đầu nói rằng họ không biết gì, hãy nhất quyết yêu cầu được chuyển sang người giám sát.

Có lẽ người khác có thể giải thích.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ