Excel không mở được
Tôi đã nâng cấp lên Mac OS Big Sur. Đột nhiên Excel không mở được. Nó yêu cầu mật khẩu của tôi được lưu trong "Microsoft Identity với một chuỗi số trong chuỗi khóa của tôi. Tôi không thể tìm thấy chuỗi khóa đó.
Trả lời:
Chào Marjorie,
Chào mừng bạn đến với cộng đồng Câu trả lời.
Tôi có thể biết phiên bản ứng dụng Excel bạn đang sử dụng không? Bạn có thể xác minh thông tin này trong thư mục Finder > Ứng dụng .
Nếu Excel đang hoạt động và lỗi bắt đầu xuất hiện gần đây cũng như nếu ứng dụng Office của bạn chưa cập nhật thì vui lòng thử cập nhật Office lên phiên bản mới nhất, tức là 16.44 (20121301), xem việc tải xuống gói cập nhật có khắc phục được sự cố không.
Bạn có thể cập nhật thủ công các ứng dụng Office, bấm vào Trợ giúp > Kiểm tra các bản cập nhật từ bất kỳ ứng dụng Microsoft 365 nào để tải bản dựng mới nhất.
Vì lý do nào đó nếu ứng dụng Office vẫn không cập nhật thì vui lòng tải xuống gói Cập nhật từ bài viết này.
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin sau:
- Bạn có gặp lỗi khi mở ứng dụng Excel không? Nếu vậy, vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình.
- Bạn có thể mở các ứng dụng Office khác, chẳng hạn như Word và PowerPoint không?
- Vui lòng xác nhận xem bạn có gặp phải sự cố sau khi nâng cấp lên Big Sur hay không.
Hãy cho tôi biết tình trạng. Chúc một ngày tốt lành và luôn an toàn 😊
Trân trọng,
neha
Trả lời:
Chào Marjorie,
>Bạn đã kiểm tra câu trả lời ở trên chưa? Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, vui lòng cập nhật cho chúng tôi.
Trân trọng,
neha
Trả lời:
Chào Marjorie,
Neha không nói vậy nhưng phiên bản Excel hiện tại là 16.44
Để tìm phiên bản bạn có, hãy sử dụng Finder và đi tới thư mục Ứng dụng. Nhấp chuột phải vào Microsoft Excel.app và chọn Nhận thông tin.
Phiên bản hiện tại bạn đang cài là phiên bản nào?
Comments
Post a Comment