Không thể truy cập Excel

Không thể truy cập Excel Tôi đăng ký Microsoft 365. Tôi có Apple iMac chạy macOS Big Sur 11.1 được cập nhật tính đến sáng nay. Một tuần trước Giáng sinh, tôi không thể truy cập Excel - Tôi không gặp vấn đề gì như vậy với bất kỳ ứng dụng nào khác trong bộ 365. Thông báo tôi nhận được là "Bạn không có quyền mở ứng dụng Microsoft Excel". Logo Excel bị "chuyển sang màu xám" trong menu Finder>Ứng dụng. Tôi đã kiểm tra Tự động cập nhật trên MS365 và nhận được thông báo "Lỗi cập nhật - Một số ứng dụng gặp lỗi". Bất kỳ trợ giúp/hướng dẫn nào được đánh giá cao.


Trả lời:

Xin chào JonGraham4,

Xin lỗi vì sự bất tiện mà vấn đề đã gây ra cho bạn.

Dựa trên mô tả của bạn, khi bạn cố mở Excel, sẽ xuất hiện lỗi. Và vấn đề chỉ xảy ra trên Excel.

Tôi đã tìm thấy các chủ đề có vấn đề tương tự với bạn: Không thể mở Microsoft Excel trên máy Mac kể từ khi cài đặt bản cập nhật Excel vào ngày 17 tháng 12 năm 2020 , Không thể mở Excel kể từ khi nâng cấp lên Mac Big Sur v11.1 , người dùng đã giải quyết vấn đề bằng cách gỡ cài đặt Office, bạn cũng có thể thử gỡ cài đặt Office và xem thông báo lỗi có xuất hiện khi bạn mở ứng dụng Office hay không:

1.Trước tiên hãy gỡ cài đặt Office theo các bước trong bài viết này .

2.Reintsall Office (phiên bản mới nhất 16.44) bằng cách tải gói Cài đặt qua trang này .

Nếu bạn vẫn nhận được thông báo lỗi và không thể mở Excel, bạn có thể vui lòng cung cấp thông tin bên dưới để khắc phục sự cố thêm không?

1.Ảnh chụp màn hình thông báo lỗi.

2.Bạn có đang sử dụng phiên bản Office 16.44 mới nhất không? Vì bạn có thể mở ứng dụng Word nên bạn có thể kiểm tra phiên bản Office của mình bằng cách bấm vào Word>Giới thiệu về Microsoft Word.

Trân trọng,

Jazlyn

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ