Trình kiểm tra tài liệu Excel 2016 - Không đủ tài nguyên hệ thống để hiển thị đầy đủ

Trình kiểm tra tài liệu Excel 2016 - Không đủ tài nguyên hệ thống để hiển thị đầy đủ Tôi có một bảng tính có khoảng 830 hàng và 27 cột dữ liệu. Nếu tôi lọc dữ liệu rồi chạy Trình kiểm tra tài liệu để xóa "Hàng và cột ẩn" để xóa 800 hàng đã lọc thì nó sẽ xử lý trong vài phút và khi hoàn tất, khi tôi nhấp vào Đóng Excel sẽ hiển thị "Không đủ tài nguyên hệ thống để hiển thị hoàn toàn." Tính năng này đang chạy trên Win 7 hoặc Win 10 sử dụng phiên bản Excel 2016 32 bit hoặc 64 bit mà không có phần bổ trợ bổ sung nào ngoại trừ phần bổ trợ mặc định (việc tắt chúng cũng không giúp ích gì.) Bảng tính và tính năng tương tự này hoạt động tốt ở phiên bản 32 -bit Excel 2010.


Trả lời:

Tôi có một bảng tính có khoảng 830 hàng và 27 cột dữ liệu. Nếu tôi lọc dữ liệu rồi chạy Trình kiểm tra tài liệu để xóa "Hàng và cột ẩn" để xóa 800 hàng đã lọc thì nó sẽ xử lý trong vài phút và khi hoàn tất, khi tôi nhấp vào Đóng Excel sẽ hiển thị "Không đủ tài nguyên hệ thống để hiển thị hoàn toàn." Tính năng này đang chạy trên Win 7 hoặc Win 10 sử dụng phiên bản Excel 2016 32 bit hoặc 64 bit mà không có phần bổ trợ bổ sung nào ngoại trừ phần bổ trợ mặc định (việc tắt chúng cũng không giúp ích gì.) Bảng tính và tính năng tương tự này hoạt động tốt ở phiên bản 32 -bit Excel 2010.

Xin chào Mike,

Để giải quyết vấn đề với Excel 2016 của bạn, vui lòng xem bài viết này.

Hãy cho chúng tôi biết mọi chuyện diễn ra như thế nào.



Trả lời:
Cám ơn vì sự gợi ý. Tôi đã tìm thấy bài viết này và đã thực hiện từng bước. Xin lỗi, lẽ ra tôi nên đề cập đến điều đó sớm hơn. Tôi vừa xem lại nó một lần nữa để đảm bảo rằng tôi không bỏ sót điều gì. Tôi đã thử điều này trên hai hệ thống khác nhau, một hệ thống có RAM 8GB và một hệ thống có 16GB, vì vậy tôi không nghĩ mình cần nâng cấp RAM. Và theo Trình quản lý tác vụ, có rất nhiều thứ để dự phòng.

Trả lời:

Cám ơn vì sự gợi ý. Tôi đã tìm thấy bài viết này và đã thực hiện từng bước. Xin lỗi, lẽ ra tôi nên đề cập đến điều đó sớm hơn. Tôi vừa xem lại nó một lần nữa để đảm bảo rằng tôi không bỏ sót điều gì. Tôi đã thử điều này trên hai hệ thống khác nhau, một hệ thống có RAM 8GB và một hệ thống có 16GB, vì vậy tôi không nghĩ mình cần nâng cấp RAM. Và theo Trình quản lý tác vụ, có rất nhiều thứ để dự phòng.

Vì bạn đã thử các bước trước đó nhưng không hiệu quả nên chúng tôi khuyên bạn nên chạy Công cụ phân tích cấu hình Office (OffCAT) của chúng tôi để sửa chữa Excel 2010 của bạn.

Giữ cho chúng tôi được đăng.



Trả lời:
Tôi sẽ thử điều này và báo cáo lại. Cảm ơn!

Trả lời:
Tôi đã chạy OffCAT và nó tìm thấy 49 vấn đề về thông tin. 47 trong số đó là Cập nhật Office, 1 là "Loại hồ sơ = cục bộ" và cuối cùng là "Thông tin xác thực được lưu trong bộ nhớ đệm". Tôi đã thử Công cụ nâng cao ghi nhật ký thời gian thực trong khi khắc phục sự cố nhưng tệp nhật ký trống.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ