Word/Excell sẽ không mở tệp từ OneDrive/Sharepoint

Word/Excell sẽ không mở tệp từ OneDrive/Sharepoint

Kể từ bản cập nhật mới nhất của Office 19/08/2020, Phiên bản 2007 (Bản dựng 13029.20344) mỗi lần tôi mở tệp từ OneDrive hoặc Sharepoint Word/Excel đều tắt, cả nếu tôi mở qua word/Excel hoặc nếu tôi bấm đúp vào tệp trong thư mục .

Nếu tôi di chuyển một tệp vào màn hình nền thì tệp đó sẽ mở ra, nhưng nếu tôi bật tính năng tự động lưu thì Word/Excel sẽ tắt.

Tôi đã thiết lập lại một ổ đĩa

Tôi đã đăng xuất và đăng nhập lại

Tôi đã thực hiện sửa chữa văn phòng trực tuyến đầy đủ

Tôi đã xóa thông tin xác thực.

Không có gì hiệu quả, tôi bắt đầu cảm thấy thất vọng vì rất khó điều hành công việc kinh doanh khi bạn không thể mở bất kỳ tệp nào!




Trả lời:

Chào Colin,

Cảm ơn bạn đã đăng bài trong cộng đồng.

Theo mô tả của bạn, tôi muốn xác nhận lại vấn đề. Khi bạn mở tài liệu trong thư mục đồng bộ OneDrive hoặc bật tính năng Lưu Tự động, các ứng dụng Word/Excel sẽ gặp sự cố.

Nếu vậy, hãy thử những gợi ý sau:

1. truy cập OneDrive và SharePoint trong trình duyệt, bấm vào một tài liệu và chọn Mở trong ứng dụng

2. Vui lòng mở Word, nhấp vào Tệp> Tài khoản, các dịch vụ có được kết nối trong Dịch vụ được kết nối không? Vui lòng thử xóa và thêm lại dịch vụ

3. Hãy thử mở Word ở chế độ Safe Mode , sau đó mở tài liệu trong thư mục đồng bộ OneDrive.

4. Vui lòng thử tạo hồ sơ người dùng Windows mới, chuyển sang hồ sơ đó, sau đó kiểm tra xem sự cố có xảy ra không.

Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại, tôi muốn thu thập thêm thông tin

1. Phiên bản hệ thống của bạn

Nhấn win + R, gõ winver

2. Ứng dụng khách OneDrive có hoạt động tốt không? Bạn có thể tải tệp lên trình duyệt OneDrive, sau đó kiểm tra thư mục đồng bộ.

3. Vui lòng thử tạo một tài liệu mới và bật tính năng Lưu Tự động, sự cố có xảy ra nữa không?

Trân trọng,

George

Trả lời:

Chào George,

Cảm ơn cho việc trở lại với tôi,

Không có đề xuất nào của bạn hoạt động, tất cả đều kết thúc bằng việc Word bị tắt trước khi tệp có thể mở.

Thêm thông tin:

1. Phiên bản Windows 1809 (Bản dựng hệ điều hành 17763.1282)

2. OneDrive đang hoạt động tốt, không có vấn đề đồng bộ hóa.

3. Tôi đã tạo tài liệu mới, lưu vào màn hình nền rồi bật Tự động lưu và tắt Word.

Trân trọng

Colin



Trả lời:

Chào Colin,

Cảm ơn đã đăng lại.

Bên tôi đã thử nghiệm với cùng phiên bản Office và phiên bản hệ thống, tôi không thể tái hiện vấn đề tương tự như của bạn.

Sự cố có thể do môi trường địa phương của bạn gây ra, vui lòng thử:

1. Đặt hệ thống Windows của bạn ở chế độ khởi động sạch và kiểm tra lại để kiểm tra xem sự cố có phải do chương trình nền gây ra hay không.

2. Nếu gợi ý trên không giúp ích được gì cho bạn, vui lòng sử dụng công cụ hỗ trợ gỡ cài đặt để gỡ cài đặt Office và cài đặt lại.

Trân trọng,

George

Trả lời:

Chào George,

Khởi động sạch không có gì khác biệt và tôi đã gỡ cài đặt và cài đặt lại nhưng vẫn gặp sự cố.

có ý tưởng nào khác không?

Colin



Trả lời:

Chào Colin,

Cảm ơn đã đăng lại.

Sau khi tìm kiếm, nhiều người dùng đề cập rằng việc tắt tùy chọn "Sử dụng ứng dụng Office để đồng bộ hóa các tệp Office mà tôi mở" có thể khắc phục được sự cố. (nhấp vào biểu tượng OneDrive, Cài đặt, Cài đặt, trong tab Office) Vui lòng thử bỏ chọn tùy chọn này. Nó sẽ vô hiệu hóa tính năng AutoSave. Bạn cần phải lưu tài liệu theo cách thủ công.

Trong lúc chờ đợi tôi muốn xác nhận kênh của bạn có phải là Kênh Hiện Tại không? Nhấp vào Tệp> Tài khoản, nó nằm bên cạnh Giới thiệu về XXX. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mở bất kỳ ứng dụng Office nào > Tệp > Mở > SharePoint hoặc OneDrive?

Trân trọng,

George

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ