Không thể thay đổi kích thước Excel sau khi dán vào Word

Không thể thay đổi kích thước Excel sau khi dán vào Word Tôi có MacBook Pro mới với Office 2011. Tôi cần biên soạn báo cáo trạng thái trong Word bằng dữ liệu từ Excel. >
>Vấn đề: >1. Khi tôi sao chép các cột và hàng đã chọn rồi dán vào Word, kích thước và định dạng sẽ bị mất. Một số bảng này cũng thêm hàng. >2. Tôi không thể thay đổi kích thước Excel trong Word. Mặc dù tôi có thể thực hiện các thay đổi *nhỏ* về kích thước nhưng tôi không thể thực sự thao tác với kích thước của Excel mà tôi đã sao chép qua. Không phải từ việc chọn toàn bộ Excel bằng cách sử dụng hình vuông mũi tên phía trên bên trái (nhấp nháy nhưng nếu tôi bắt được thì nó sẽ chọn tất cả) hoặc những gì tôi giả sử là hình vuông thay đổi kích thước ở góc dưới bên phải. Việc thay đổi kích thước các mũi tên hoàn thành chức năng này trong Office 2010 cho PC luôn có tác dụng với tôi nhưng dường như không hoạt động trong phiên bản này. >3. Không có tùy chọn chèn Excel vào Word. Tôi nhìn thấy biểu tượng nhưng nó có màu xám. >4. Không có tùy chọn để xem Thước thay đổi kích thước từ đó. Một lần nữa, tôi thấy điều này trong trình đơn thả xuống Chế độ xem nhưng nó có màu xám. >
>Các giải pháp thay thế tôi đã thử: >- Không gặp may khi sử dụng chế độ xem Web để xem các mặt khác nhau của Excel. >- Tìm thấy tùy chọn "Dán đặc biệt" và chọn Excel; tuy nhiên, điều này chỉ tạo ra một hình ảnh không phải lúc nào cũng có thể đọc được và tôi không thể chỉnh sửa hình ảnh. >
> Xin hãy giúp đỡ. Tôi chỉ muốn có thể thao tác một Excel đã được dán vào Word! Lưu ý: có sẵn các công thức trong Excel.


Trả lời:
Điểm số 1 là có sự khác biệt trên máy Mac, một phần do bản thân thiết kế của phần mềm, một phần do sự khác biệt giữa hai hệ điều hành. Tuy nhiên, vấn đề của bạn sẽ khá dễ giải quyết. Vui lòng xem các phản hồi nội tuyến:

> 1. Khi tôi sao chép các cột và hàng đã chọn rồi dán vào Word, kích thước và định dạng sẽ bị mất. Một số bảng này cũng thêm hàng.

Sẽ rất hữu ích nếu bạn đưa ra một số chi tiết cụ thể về điều này. Khi tôi sao chép nội dung từ Excel có kích thước 18 pt Book Antigua, phông chữ đậm, in nghiêng, màu đỏ tô màu vàng & bao gồm Định dạng Số Tiền tệ Hoa Kỳ, đó là cách nó dán vào tài liệu Word của tôi. Tuy nhiên, Định dạng số từ Excel được chuyển đổi thành ký tự chữ. Nếu bạn có kết quả khác, trước tiên bạn có thể kiểm tra Word> Tùy chọn> Chỉnh sửa. Nhấp vào nút Cài đặt trong nhóm tùy chọn Cắt & dán để đảm bảo nó được đặt cho Microsoft Word 2004 - 2008... hoặc ít nhất đảm bảo rằng hộp này không được chọn để Điều chỉnh định dạng khi dán từ Excel.

Nếu tệp Excel mà bạn đang sao chép đã được tạo/chỉnh sửa trong phiên bản Windows thì cũng có thể có vấn đề về phông chữ cũng như bất kỳ yếu tố nào khác (chẳng hạn như Ô đã hợp nhất) khi bạn chỉ cần sử dụng lệnh Dán tiêu chuẩn. Thông tin thêm về một số điều này trong đoạn tiếp theo.

> 2. Tôi không thể thay đổi kích thước Excel trong Word. Mặc dù tôi có thể thực hiện các thay đổi *nhỏ* về kích thước nhưng tôi không thể thực sự thao tác với kích thước của Excel mà tôi đã sao chép. Không phải từ việc chọn toàn bộ Excel bằng cách sử dụng hình vuông mũi tên phía trên bên trái (nhấp nháy nhưng nếu tôi bắt được thì nó sẽ chọn tất cả) hoặc những gì tôi giả sử là hình vuông thay đổi kích thước ở góc dưới bên phải. Việc thay đổi kích thước các mũi tên hoàn thành chức năng này trong Office 2010 cho PC luôn có tác dụng với tôi nhưng dường như không hoạt động trong phiên bản này.

Dán theo mặc định sẽ dán nội dung từ Excel dưới dạng Bảng Word... Nó không còn là "Excel" nữa. [Đây là một trong những điểm khác biệt.] Như vậy, tất cả các tính năng Bảng của Word đều sẵn có để thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào bạn muốn đối với độ rộng cột, chiều cao hàng hoặc bất kỳ điều gì khác. Các biểu tượng bạn đã khám phá là để chọn và chia tỷ lệ cho toàn bộ bảng nhưng chúng chắc chắn không phải là những lựa chọn duy nhất. Tất nhiên, mức độ thay đổi kích thước bạn có thể thực hiện được xác định bởi lề của tài liệu bạn dán vào. Việc sử dụng Dán Đặc biệt cung cấp các tùy chọn để dán dưới dạng một cái gì đó không phải là Bảng.

> 3. Không có tùy chọn chèn Excel vào Word. Tôi nhìn thấy biểu tượng nhưng nó có màu xám.

Tôi không chắc bạn đang đề cập đến "biểu tượng" nào ở đây. Không có nút [mặc định] để chèn đối tượng Excel vào tài liệu Word. Lệnh cho điều đó nằm trong Insert> Object> From File. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, Sao chép/Dán mang lại kết quả tốt hơn.

> 4. Không có tùy chọn để xem Thước để thay đổi kích thước từ đó. Một lần nữa, tôi thấy điều này trong trình đơn thả xuống Chế độ xem nhưng nó có màu xám.

Điều này tôi cũng không hiểu... Thước có thể được sử dụng để thay đổi kích thước các cột và hàng của bảng nhưng cho đến nay vẫn chưa có nội dung nào được thảo luận liên quan đến tính khả dụng của nó. Bạn có thể làm rõ?

> - Tìm thấy tùy chọn "Dán đặc biệt" và chọn Excel; tuy nhiên, điều này chỉ tạo ra một hình ảnh không phải lúc nào cũng có thể đọc được và tôi không thể chỉnh sửa hình ảnh.

Khi bạn chọn Dán Đặc biệt làm Đối tượng Bảng tính Microsoft Excel, đó chính xác là những gì bạn nhận được -- sổ làm việc Excel được nhúng vào tài liệu Word dưới dạng đối tượng, thay vì Bảng Word. Tuy nhiên, đó không phải là một bức tranh. Tuy nhiên, Word không thể chỉnh sửa Đối tượng Excel được nhúng. Để thực hiện bất kỳ thay đổi nào, bạn cần nhấp đúp vào đối tượng. Nó sẽ mở trong Excel nơi bạn có thể sử dụng các công cụ của Excel để chỉnh sửa.

Trân trọng,
Bob J.




Trả lời:
Nhiều hiện tượng được mô tả trong bài đăng của bạn sẽ xuất hiện nếu bạn đang làm việc ở Chế độ xem Dàn bài. Nếu đúng như vậy, hãy chọn Xem > Bố cục in trong thanh menu chính.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ