Microsoft Word và Excel đã ngừng hoạt động
Thông báo - "Đã xảy ra sự cố khiến chương trình ngừng hoạt động bình thường. Windows sẽ đóng chương trình và thông báo cho bạn nếu có giải pháp".
Tôi liên tục nhận được thông báo này và không thể sử dụng các chương trình này.
Có ai giúp được không?
Tôi không rành về công nghệ lắm.....
Trả lời:
Tôi khuyên bạn nên thử sửa chữa cài đặt.
Các hướng dẫn cần làm theo để thực hiện việc này có tại đây:
https://support.office.com/en-us/article/Repair...
Trả lời:
Hãy thử làm theo từng bước một và xem sau mỗi bước liệu nó có giải quyết được vấn đề không-
1. Đôi khi, phần bổ trợ có thể gây ra sự cố. Để xác định xem phần bổ trợ có gặp sự cố hay không, hãy khởi động ứng dụng của bạn ở chế độ an toàn và xem sự cố đã biến mất hay chưa.
Để bắt đầu ở Chế độ an toàn -
Giữ phím CTRL và nhấp vào biểu tượng ứng dụng và không nhả phím CTRL cho đến khi nó yêu cầu bạn xác nhận Chế độ an toàn.
Nếu có, hãy khởi động ứng dụng bình thường và tắt từng phần bổ trợ rồi khởi động lại ứng dụng mỗi khi bạn tắt phần bổ trợ để xác định phần bổ trợ thủ phạm.
Để tắt bổ trợ > Tệp > Tùy chọn > Bổ trợ > Ở bên dưới bạn có Quản lý: Bổ trợ Com: Nhấn Go > Bỏ chọn các Bổ trợ để tắt và đánh dấu để bật chúng
2. Hãy thử sửa chữa cài đặt văn phòng của bạn (Sửa chữa nhanh là đủ). Hãy thử sửa chữa cài đặt Office của bạn. Trước tiên hãy thử Sửa chữa nhanh (mất 5 - 10 phút), nếu điều đó không hiệu quả thì hãy thử Sửa chữa trực tuyến (Mất hơn 30 phút nhưng nói chung là dưới 1 giờ)
https://support.office.com/en-us/article/Repair...
3. Đăng nhập vào Windows bằng hồ sơ người dùng mới và xem sự cố đã được giải quyết chưa.
4. Đôi khi, điều này xảy ra do ứng dụng không thể truy cập vào máy in mặc định. Đóng tất cả các ứng dụng văn phòng và thay đổi máy in mặc định của bạn thông qua Bắt đầu > Thiết bị và Máy in sang máy in khác. Nó có thể là một số vật lý hoặc One Note hoặc XPS hoặc PDF hoặc bất cứ thứ gì khác. Nếu đây là sự cố thì bạn cần cập nhật trình điều khiển máy in cho máy in mặc định.
5. Khởi động máy tính của bạn ở chế độ An toàn có kết nối mạng và xem liệu sự cố đã được giải quyết chưa. Nếu có thì có một số chương trình đang gây ra sự cố. Nhiều ứng dụng của bên thứ ba cũng gây ra sự cố như Tuneup Utilities, Abby Finereader, Kaspersky / Avast Anti Virus, v.v. Hãy xem bạn đã cài đặt bất kỳ ứng dụng nào trong số chúng chưa. Đóng/Tắt từng cái một và xem liệu nó có giúp ích không.
https://support.microsoft.com/en-us/help/12376/...
Comments
Post a Comment