Các ô bắt buộc trong Excel

Các ô bắt buộc trong Excel

CHÀO,

Tôi đang cố gắng tạo một bảng tính yêu cầu phải hoàn thành một số ô nhất định. Tôi còn khá mới với VBA và dù tôi có đọc bao nhiêu ví dụ đi chăng nữa thì tôi cũng không thể hiểu nổi.

Về bản chất, nếu ô A10 hoàn thành, tôi cần các ô T10, U10 và V10 để nhập số.

Nếu nó trống thì có thể để trống và hàng sẽ bị ẩn.

Bất cứ ai có thể giúp đỡ.

Cảm ơn




Trả lời:

Một tùy chọn (không yêu cầu VBA) - bạn có thể yêu cầu người dùng nhập các ô T, U và V trước khi họ có thể nhập bất kỳ thứ gì vào A. Điều này có thể được thực hiện bằng xác thực dữ liệu. Sau đó sử dụng tính năng lọc hoặc VBA để ẩn hàng.

Chọn A10, nhập cài đặt xác thực dữ liệu và chọn:

Cho phép: Tùy chỉnh

Bỏ chọn hộp "Bỏ qua trống"

Thêm công thức: =AND(T10<>"",U10<>"",V10<>"")

Sau đó thử thêm hoặc thay đổi A10 khi bất kỳ ô nào trong ba ô đó trống...

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ