Hàm STOCKHISTORY trong Excel
Trả lời:
Chào KenH5!
Tôi là Jen và tôi rất vui được giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Vui lòng kiểm tra xem bạn đã cài đặt phiên bản Office mới nhất chưa. Để cài đặt các bản cập nhật mới nhất, hãy mở ứng dụng Excel > Đi tới Tệp > Tài khoản > Trong Thông tin sản phẩm, nhấp vào "Tùy chọn cập nhật" > Chọn "Cập nhật ngay".
Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng cho tôi biết và tôi rất sẵn lòng hỗ trợ thêm cho bạn.
Trân trọng!
Jen :)
Trả lời:
Tất cả đều được cập nhật. Hàm STOCKHISTORY hoạt động tốt hầu hết thời gian. Nó bỏ qua cập nhật giá một số ngày đối với một số chứng khoán. Ví dụ: ngay bây giờ, nó bỏ qua giá ngày 4 và ngày 6 tháng 10 đối với Microsoft (MSFT) và bỏ qua ngày 4 tháng 10 đối với Trung tâm Du lịch Hoa Kỳ (TA). Tôi có những chứng khoán khác cũng đang gặp rắc rối. Cảm ơn Ken
Trả lời:
STOCKHISTORY dựa vào bên thứ ba để cung cấp dữ liệu. Xem trang trợ giúp để biết chi tiết. Các vấn đề với dữ liệu có thể là lỗi của bên thứ ba và MSFT không có quyền kiểm soát dữ liệu đó. Dù vậy, đây là diễn đàn người dùng ngang hàng và không ai ở đây có bất kỳ ảnh hưởng nào đến MSFT (trừ khi ID người dùng của họ có dòng chữ "Nhân viên Microsoft", thậm chí không chỉ "MSFT"). Vì vậy, nếu bạn muốn MSFT khắc phục sự cố (hah!), bạn cần sử dụng tính năng Phản hồi để báo cáo sự cố. Lãng phí thời gian quá, IMHO. Phiên bản Excel của tôi không có tính năng đó. Nhưng một nguồn đáng tin cậy đã đăng những gợi ý sau.
Để có nhiều khả năng nhận được phản hồi từ MSFT hơn, hãy làm như sau.
1. Sau khi nhấp vào Phản hồi, hãy chọn "Tôi không thích điều gì đó" . (Không phải "Tôi có một gợi ý".)
2. Nhập mô tả sự cố kèm theo thông tin chi tiết. Ít nhất, hãy cung cấp công thức và dữ liệu liên quan.
3. Chọn cả ba hộp kiểm : Đính kèm Nhật ký của tôi để trợ giúp khắc phục sự cố, Bao gồm ảnh chụp màn hình và Bạn có thể liên hệ với tôi về phản hồi này.
4. Cung cấp địa chỉ email hợp lệ mà bạn thực sự kiểm tra.
Trả lời:
Tôi sẽ thử nó và xem điều gì sẽ xảy ra. Đã cố gắng để được hỗ trợ sáng nay, tôi đã xếp hàng trên 80 người và đã từ bỏ điều đó sau một thời gian. Cảm ơn thông tin của bạn.
Trả lời:
Chào Ken,
Tôi muốn đề nghị bạn liên hệ với Microsoft về vấn đề này. Tất cả dữ liệu về cổ phiếu đều do Refinitiv cung cấp và được cập nhật với một số độ trễ, có thể có vấn đề trên trang web của họ. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể cung cấp phản hồi trong ứng dụng Excel vì ứng dụng này sẽ thông báo cho nhóm phát triển liên quan. Đi tới Tệp > Phản hồi > Gửi một cái cau mày. Vui lòng truy cập liên kết này để biết thêm thông tin.
https://support.microsoft.com/en-gb/office/how-...
Trân trọng.
Trả lời:
Cảm ơn, tôi đã làm điều đó chiều nay. Tôi sẽ xem liệu có ai thừa nhận nó không??
Trả lời:
Không có gì và vâng, hãy hy vọng họ sẽ sớm trả lời bạn.
Trả lời:
Giống như phép thuật đang hoạt động như sáng nay vậy!! Ai biết??
Trả lời:
Thật tốt khi biết rằng vấn đề đã được giải quyết. Hãy cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể giúp gì khác cho bạn. Hãy giữ an toàn và chúc một ngày tốt lành!
Trân trọng.
Comments
Post a Comment