Microsoft Office 2007 Excel trong Windows 10
Hôm nay tôi mở một bảng tính Excel, thực hiện một thay đổi nhỏ và sau đó cố gắng lưu nó. Vì lý do nào đó, phải mất một thời gian rất dài và sau đó tôi nhận được thông báo cho biết tôi gặp sự cố khi chia sẻ tệp và tệp không thể lưu được vì nó đã tồn tại ở một nơi khác. Thay vào đó, nó tạo một bản sao của tệp có tên tệp được tạo bởi một số hàm số ngẫu nhiên. Bản sao của tệp có vẻ hoạt động bình thường nhưng bất cứ khi nào tôi cố gắng thay đổi tên tệp gốc, tôi đều nhận được thông báo lỗi tương tự và tôi không thể lưu. Tôi đã thử một bảng tính khác và điều tương tự cũng xảy ra.
Chỉ vài ngày trước, tôi nhận được một bản cập nhật lớn cho Windows 10. Đây là lần đầu tiên tôi cố lưu bảng tính Excel kể từ thời điểm đó. Có phải điều gì đó trong bản cập nhật Windows 10 đã gây ra sự cố này với các tệp Excel của tôi không?
Tôi vẫn sử dụng Office 2007. Khi tôi nâng cấp lên Windows 10 cách đây vài tháng, Office 2007 vẫn hoạt động tốt. Tôi vẫn nhớ việc nâng cấp từ Office 2003 lên Office 2007. Định dạng quá khác nên tôi không thể tìm thấy gì cả. Tôi đã mất một thời gian dài để tìm ra cách thực hiện những chức năng thường ngày nhất vì chúng bị giấu ở những nơi khác nhau. Cho đến bây giờ tôi vẫn thích sử dụng trang Page Setup trong Excel hơn vì nó đơn giản hơn.
Tôi đã thử mở một tệp, thực hiện một thay đổi nhỏ rồi lưu tệp đó vào Word. Điều đó có vẻ hoạt động tốt nên vấn đề của tôi dường như chỉ có ở Excel. Nếu sự cố này buộc tôi phải nâng cấp lên phiên bản Office mới nhất, liệu tôi có thấy các định dạng khác biệt đến mức tôi phải bắt đầu lại từ đầu không?
Trả lời:
Bạn không nói liệu tài liệu excel nằm trên PC cục bộ hay ở nơi khác?
Và liệu việc sử dụng Save As thành một tên mới, sau đó mở tài liệu tên mới để chỉnh sửa/lưu thì có gây ra sự cố không?
Trả lời:
Các tập tin đều có trên máy tính để bàn của tôi. Mọi file Excel đều làm được điều đó. Sự cố này xảy ra ngay sau bản cập nhật lớn Windows 10 xảy ra cách đây vài đêm khi tôi tắt máy tính. Tôi đang tìm thấy các vấn đề khác với các tập tin được lưu trên máy tính của mình.
Tôi đã thử lại Word. Lần này tôi mở một tập tin rồi dán nội dung nào đó vào tập tin. Lần này tôi nhận được thông báo không lưu được file, khác với thông báo tôi nhận được trong Excel. Lần này tôi vào Save As và lưu tệp bằng cách thêm -2 vào tên tệp và lần đó nó đã hoạt động. Tôi đóng tập tin và mở lại. Tôi đã thực hiện một thay đổi nhỏ rồi nhấn biểu tượng lưu và lần này nó đã hoạt động. Rõ ràng bản cập nhật lên Windows 10 đã làm xáo trộn tất cả các định dạng tệp của tôi trong Office 2007.
Sau đó, tôi đã thử thay đổi tên tệp của tệp pdf mà tôi đã quét vài tháng trước khi chuyển sang Windows 10. Khi tôi cố lưu nó, tôi nhận được thông báo lỗi cho biết tệp đó có lỗi tệp MS-DOS và không thể lưu được. đã thay đổi. Sau đó, tôi mở tệp trong Adobe Reader và có thể thực hiện Lưu dưới dạng và lưu tệp với tên khác. Đây không phải là tài liệu Office 2007 nên vấn đề dường như nằm ở tất cả các tệp.
Có vẻ như tôi không thể mở bất kỳ tệp đã lưu nào, thực hiện thay đổi rồi lưu thay đổi. Tôi phải thực hiện Lưu dưới dạng và thay đổi tên tệp. Khi tôi thay đổi tên tập tin, nó dường như hoạt động.
Trả lời:
> Hãy thử mẹo trong phần lưu. Các sự cố đã biết với Office và Windows 10
Trả lời:
Cảm ơn sự giúp đỡ nhưng đó không phải là vấn đề tôi đang gặp phải. Tôi đã nâng cấp lên Windows 10 vài tháng trước và từ đó đến nay tôi vẫn sử dụng Office 2007 mà không gặp vấn đề gì. Vấn đề này bắt đầu trong tuần này. Có thể đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng sự cố đã bắt đầu ngay sau khi tôi nhận được bản nâng cấp lớn lên Windows 10 nhưng tôi vẫn nghi ngờ. Bây giờ nếu tôi mở tệp Office 2007 để thực hiện thay đổi thì tôi không thể lưu tệp đó. Tôi phải thực hiện Lưu dưới dạng và sử dụng tên tệp khác.
Trả lời:
Có, hoàn toàn có khả năng một 'bản cập nhật" lên Windows 10 đang gây ra sự cố với Office. Nhận biết thời điểm cập nhật là một kỹ thuật khắc phục sự cố quan trọng (thành thật mà nói, việc mất quyền kiểm soát là phản đối chính của tôi đối với Office CTR và những gì đã được thực hiện với Windows 10). Trước đây từng xảy ra sự cố "lưu" với Win 10 và Office 2016. Tôi không nhớ mình đã thấy bất kỳ sự cố nào liên quan cụ thể đến Office 2007.
Hãy tiếp tục theo dõi diễn đàn để xem có ai khác báo cáo vấn đề tương tự không và hy vọng tìm ra cách khắc phục!
Văn bản thông báo lỗi ĐẦY ĐỦ và CHÍNH XÁC mà bạn nhận được là gì? (Chúng tôi cần nó chính xác vì chúng tôi tìm kiếm tin nhắn cụ thể).
Tôi đang cạn kiệt ý tưởng. Hãy xem câu hỏi gần giống này (bỏ qua phiên bản) (thử các quy trình xử lý sự cố có trong đó).
> 2016 03 24- Các sự cố đã biết khiến Word 2016 bị treo hoặc ngừng phản hồi (treo)Trả lời:
Cảm ơn bạn đã giúp đỡ. Vấn đề của tôi không giống như vấn đề trong tệp đính kèm của bạn. Tôi đã tiến hành thử nghiệm theo yêu cầu của bạn và lưu tất cả ảnh chụp màn hình vào tài liệu Word. Nó dài 3 trang với các phần dành cho Word, Excel và PowerPoint. Tôi hy vọng hộp tin nhắn này đủ lớn để chứa tất cả.
Thật là rắc rối. Tôi đã sao chép ảnh chụp màn hình của tất cả các hộp thoại vào tài liệu Word của mình. Khi tôi cố dán toàn bộ tài liệu vào đây, nó chỉ sao chép các từ mà để trống cho các bức ảnh. Tôi sẽ phải quay lại và xóa ảnh chụp màn hình và viết chữ vào hộp thoại.
Tôi đã làm lại bằng cách mô tả các hộp thoại. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi xem các hộp thoại nhưng tôi đã cố gắng mô tả rõ ràng về từng hộp thoại.
Các tài liệu Word tôi tạo hôm nay để dán vào hộp này có vẻ hoạt động tốt. Các tập tin cũ hơn không được nhận dạng đúng cách. Mô tả vấn đề sau. Tôi hy vọng bạn tìm thấy điều này hữu ích.
Đây là những gì đã xảy ra trong Excel.
1. Tôi đã thêm thông tin vào bảng tính rồi nhấn biểu tượng Lưu. Tôi nhận được tin nhắn này.
Hộp thoại Microsoft Office Excel ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than theo sau là thông báo "Không thể lưu các thay đổi của bạn vào '(tên tệp gốc của tôi).xlxs' do vi phạm chia sẻ. Hãy thử lưu vào một tệp khác." Nó có nút "OK" ở phía dưới.
2. Tôi nhấn nút OK và sau đó nhận được thông báo sau. Điều này cho tôi biết rằng tệp đã được lưu với tên tệp mới có vẻ như được lấy từ một trình tạo số ngẫu nhiên.
Hộp thoại Microsoft Office Excel ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than theo sau là thông báo, "Tệp bạn đang cố mở, '2E4A-4E00', có định dạng khác với định dạng được phần mở rộng tệp chỉ định. Xác minh rằng tệp không bị hỏng và đến từ một nguồn đáng tin cậy trước khi mở tệp. Bạn có muốn mở tệp ngay bây giờ không?" Nó có các nút "Có", "Không" và "Trợ giúp" ở phía dưới.
3. Tôi nhấn nút Không và nhận được thông báo sau.
Hộp thoại Microsoft Office Excel ở góc trên bên trái. Nó có hình tam giác màu vàng với dấu chấm than theo sau là thông báo "Không thể lưu các thay đổi của bạn vào '(tên tệp gốc của tôi).xlsx', nhưng đã được lưu vào tài liệu tạm thời có tên '2E4A-4E00'. Đóng tài liệu hiện có, sau đó mở tài liệu tạm thời và lưu nó dưới tên mới." Bên dưới đó là nút "Hiển thị trợ giúp>>". Ở phía dưới là nút "OK".
4. Nhấn nút OK để đóng thông báo và quay lại tập tin gốc. Sau đó, nếu tôi cố đóng tập tin ban đầu, tôi sẽ nhận được thông báo sau. Nhấn nút Có sẽ bắt đầu lại quá trình với tên tệp được tạo bằng số ngẫu nhiên mới. Nếu tôi nhấn nút Không, tập tin sẽ đóng lại.
Hộp thoại Microsoft Office Excel ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than theo sau là thông báo "Bạn có muốn lưu những thay đổi bạn đã thực hiện đối với '(tên tệp gốc của tôi).xlsx' không?" Ở phía dưới nó có các nút "Có", "Không" và "Hủy".
5. Sau cú sốc ban đầu, tôi phát hiện ra rằng mình có thể mở một tệp, thực hiện thay đổi và sau đó lưu các thay đổi bằng cách sử dụng Lưu dưới dạng và thực hiện một thay đổi nhỏ đối với tên tệp, chẳng hạn như thêm "-1" hoặc "a" hoặc một cái gì đó ở cuối tên tập tin.
Trong Word
1. Tôi đã thêm thông tin vào tài liệu rồi nhấn biểu tượng Lưu. Thay vì chỉ lưu, hộp thoại thường xuất hiện để Lưu dưới dạng xuất hiện cùng với tên tệp gốc trong dòng 'Tên tệp'.
2. Khi tôi nhấn nút Lưu, tôi nhận được thông báo này
Hộp thoại Microsoft Office Word ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than theo sau là thông báo "Word không thể hoàn tất quá trình lưu do lỗi cấp phép tệp. (C:Users\...\(tên tệp gốc của tôi).docx)" Ở dưới cùng là "nút OK.
3. Khi tôi nhấn OK hộp thông báo biến mất. Sau đó, khi tôi cố đóng tập tin, tôi nhận được thông báo này.
Hộp thoại Microsoft Office Word ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than theo sau là thông báo "Bạn có muốn lưu các thay đổi đối với" (tên tệp gốc của tôi)" không? Ở phía dưới nó có các nút "Có", "Không" và "Hủy".
4. Giống như trong Excel, việc nhấn nút Có sẽ bắt đầu lại quá trình. Nếu tôi nhấn nút Không, tập tin sẽ đóng lại. Word không tạo các tệp mới có tên tệp số ngẫu nhiên như những gì đã xảy ra trong Excel. Giống như trong Excel, tôi có thể mở tệp, thực hiện thay đổi rồi lưu thay đổi bằng cách sử dụng Lưu dưới dạng và thực hiện một thay đổi nhỏ đối với tên tệp, chẳng hạn như thêm "-1" hoặc "a" hoặc nội dung nào đó vào cuối tên tập tin.
trong PowerPoint
Vấn đề tương tự
1. Tôi đã mở một tệp gần đây được tạo sau khi tôi nâng cấp lên Windows10. Tôi đã thực hiện một thay đổi nhỏ và sau đó nhấn biểu tượng Lưu. Sau một thời gian dài tạm dừng, thông báo này xuất hiện. Khi tôi nhấn nút Thử lại, nó tạm dừng một lúc và sau đó thông báo tương tự xuất hiện.
Hộp thoại Microsoft Office PowerPoint ở góc trên bên trái. Nó có một vòng tròn màu đỏ với chữ X lớn màu trắng, theo sau là thông báo, "Không thể lưu tệp ngay bây giờ vì tệp đang được người dùng khác tải vào lúc này. Bạn có thể đợi một lát và thử lưu lại hoặc bạn có thể hủy thao tác lưu này và lưu lại bằng tên tệp khác." Nó có các nút ở phía dưới có nội dung "Thử lại" và "Hủy".
2. Khi tôi nhấn nút Hủy, tôi nhận được thông báo này.
Hộp thoại Microsoft Office PowerPoint ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than kèm theo thông báo: "Đã xảy ra lỗi khi truy cập C:Users\Kevin\Documents\(tên tệp gốc của tôi).pptx." Bên dưới đó là nút "Hiển thị trợ giúp>>". Ở phía dưới là nút "OK".
3. Khi tôi nhấn OK thì tin nhắn đó biến mất.
4. Sau đó, khi tôi đóng tập tin, tôi nhận được thông báo này. Giống như việc Excel nhấn nút Có để bắt đầu lại quá trình. Nhấn nút Không sẽ đóng tập tin nhưng lại xuất hiện thông báo này.
Hộp thoại Microsoft Office PowerPoint ở góc trên bên trái. Nó có một hình tam giác màu vàng với một dấu chấm than kèm theo thông báo: "Bạn có muốn lưu những thay đổi bạn đã thực hiện đối với (tên tệp gốc của tôi) không? Ở phía dưới nó có các nút "Có", "Không" và "Hủy".
Trong quyền truy cập
Gần đây tôi không sử dụng Access. Tôi có một số tệp Access cũ mà tôi có thể lấy ra khỏi kho lưu trữ nếu bạn muốn tôi thực hiện thử nghiệm tương tự trên Access. Tôi chắc chắn Access sẽ làm điều gì đó tương tự.
Trả lời:
Yah, rất tiếc là chúng tôi không còn có thể dán hình ảnh vào diễn đàn này nữa.
Thay vào đó, nếu bạn vẫn có tài liệu hoàn chỉnh, hãy tải nó lên OneDrive của bạn và cung cấp cho chúng tôi liên kết Chia sẻ / Chỉnh sửa tài liệu đó. Làm việc với hình ảnh dễ dàng hơn.
Tôi phải ra ngoài một lát, nhưng khi về tôi sẽ xem thư trả lời của bạn xem có nhận ra được gì không. Nếu tôi may mắn thì bạn sẽ có liên kết tới tài liệu minh họa của bạn ... <cười>
Trả lời:
Tôi không sử dụng OneDrive. Tôi đã quá già để chia sẻ tệp và tôi không hài lòng với bất kỳ hình thức chia sẻ đám mây nào vì tin tặc. Tôi đã mở một tài khoản với OneDrive và dán một bản sao của tệp Word cùng với ảnh chụp màn hình của mình nhưng sau đó tôi không thể tìm ra cách quay lại tài khoản đó để thực hiện liên kết Chia sẻ/Chỉnh sửa cho bạn. Tôi có thể gửi cho bạn tập tin qua email nếu bạn muốn.
Trong thông báo ở trên, tôi đã mô tả chi tiết về hình thức của các hộp thoại cũng như các thông báo trong hộp. Tôi nghĩ rằng tôi đã cung cấp cho bạn đủ thông tin để tìm ra nó.
Tôi nghĩ nghi ngờ đầu tiên của tôi là chính xác rằng có lẽ tôi phải nâng cấp từ Office 2007 để khắc phục sự cố này. Sẽ thật tuyệt nếu Microsoft có thể xác định được thay đổi đã gây ra sự cố này vì tôi chắc chắn mình không phải là người duy nhất gặp phải sự cố này.
Trả lời:
Tôi nghi ngờ rằng việc chi tiền để nâng cấp lên phiên bản Office mới hơn có thể nhưng có thể sẽ không khắc phục được sự cố của bạn.
Với nội dung thông báo lỗi bạn đã báo cáo, hãy thử các liên kết sau:
> "Word không thể hoàn tất việc lưu do lỗi cấp phép tệp."http://support.microsoft.com/kb/291178
http://support.microsoft.com/kb/813997
Trả lời:
Hôm nay tôi mở một bảng tính Excel, thực hiện một thay đổi nhỏ và sau đó cố gắng lưu nó. Vì lý do nào đó, phải mất một thời gian rất dài và sau đó tôi nhận được thông báo cho biết tôi gặp sự cố khi chia sẻ tệp và tệp không thể lưu được vì nó đã tồn tại ở một nơi khác. Thay vào đó, nó tạo một bản sao của tệp có tên tệp được tạo bởi một số hàm số ngẫu nhiên. Bản sao của tệp có vẻ hoạt động bình thường nhưng bất cứ khi nào tôi cố gắng thay đổi tên tệp gốc, tôi đều nhận được thông báo lỗi tương tự và tôi không thể lưu. Tôi đã thử một bảng tính khác và điều tương tự cũng xảy ra.
Chỉ vài ngày trước, tôi nhận được một bản cập nhật lớn cho Windows 10. Đây là lần đầu tiên tôi cố lưu bảng tính Excel kể từ thời điểm đó. Có phải điều gì đó trong bản cập nhật Windows 10 đã gây ra sự cố này với các tệp Excel của tôi không?
Tôi vẫn sử dụng Office 2007. Khi tôi nâng cấp lên Windows 10 cách đây vài tháng, Office 2007 vẫn hoạt động tốt. Tôi vẫn nhớ việc nâng cấp từ Office 2003 lên Office 2007. Định dạng quá khác nên tôi không thể tìm thấy gì cả. Tôi đã mất một thời gian dài để tìm ra cách thực hiện những chức năng thường ngày nhất vì chúng bị giấu ở những nơi khác nhau. Cho đến bây giờ tôi vẫn thích sử dụng trang Page Setup trong Excel hơn vì nó đơn giản hơn.
Tôi đã thử mở một tệp, thực hiện một thay đổi nhỏ rồi lưu tệp đó vào Word. Điều đó có vẻ hoạt động tốt nên vấn đề của tôi dường như chỉ có ở Excel. Nếu sự cố này buộc tôi phải nâng cấp lên phiên bản Office mới nhất, liệu tôi có thấy các định dạng khác biệt đến mức tôi phải bắt đầu lại từ đầu không?
Sự cố bạn đang gặp phải có thể là do thiếu Tệp và Cập nhật khi nâng cấp từ Bản dựng nội bộ Windows 10 này lên bản tiếp theo.
Nếu Microsoft Office Phiên bản 2007 bị thiếu trong Chương trình và Tính năng, hãy làm theo quy trình sau:
Cài đặt lại phiên bản Microsoft Office 2007 của bạn.
Khởi động lại máy tính.
Đi vào Chương trình và Tính năng và Gỡ cài đặt Microsoft Office Phiên bản 2007.
Khởi động lại máy tính.
Bây giờ hãy cài đặt lại Microsoft Office Phiên bản 2007.
Khởi động lại máy tính.
Đi tới Cài đặt.
Nhấp vào Cập nhật và nhấp vào.
Kiểm tra cập nhật.
Cài đặt / Cài đặt lại tất cả các bản cập nhật.
Khởi động lại máy tính.
Lặp lại quy trình kiểm tra các bản cập nhật cho đến khi không tìm thấy bản cập nhật nào.
Bây giờ, hãy tạo lại các phím tắt trên màn hình của bạn cho Word và Excel cũng như các phím tắt khác, nếu bạn chọn làm như vậy.
Cách tạo lại các phím tắt đó thực sự đơn giản:
Nhấp vào Bắt đầu.
Nhấp vào Tất cả ứng dụng.
Xác định vị trí Microsoft Office.
Trên bất kỳ Phím tắt nào, nhấp chuột phải và tìm Mở vị trí tệp và nhấp vào Mở vị trí tệp.
Đó liệt kê tất cả các phím tắt.
Nhấp chuột phải vào phím tắt bạn muốn trên Desktop.
Bấm gửi đến
Bấm vào Desktop (tạo lối tắt).
Đó là nó.
Đối với Outlook 2007, bạn chỉ cần Nhấp chuột phải vào danh sách bên dưới Microsoft Office trong Tất cả ứng dụng và nhấp vào Ghim vào Thanh tác vụ.
Comments
Post a Comment