Nhập danh sách Excel để tạo sơ đồ tổ chức trong Visio 2016
Tôi đang cố gắng sử dụng Trình hướng dẫn Sơ đồ Tổ chức để nhập tệp Excel vào Visio.
Bấm vào: Tôi muốn tạo sơ đồ tổ chức của mình từ: Thông tin đã được lưu trữ trong tệp hoặc cơ sở dữ liệu.
Chọn: Văn bản, Org plus hoặc Tệp Excel
Chọn: Vị trí tệp của tôi
Các trường Excel của tôi như sau
Tên nhân viên: Mã định danh duy nhất
Email: Mã định danh duy nhất
Báo cáo cho: Người giám sát (Đây là nguyên nhân gây ra vấn đề, vì nhiều Nhân viên báo cáo cho cùng một người giám sát)
Sau khi xem qua một vài màn hình hướng dẫn, tôi gặp Lỗi sau:
Lỗi thuật sĩ sơ đồ tổ chức
Dữ liệu không hợp lệ:
Loại bỏ các bản ghi trùng lặp trong cột (Trường) xác định duy nhất từng bản ghi.
Làm cách nào để khắc phục lỗi này. Nếu tôi không đưa các báo cáo vào thì làm sao Visio biết sơ đồ tổ chức sẽ trông như thế nào.
Bất kỳ trợ giúp đều được đánh giá cao.
Trả lời:
CHÀO,
Việc nhiều nhân viên có cùng một Báo cáo gửi tới người quản lý trong Tổ chức là điều bình thường và Visio 2016 có thể nhập dữ liệu chính xác vào Sơ đồ tổ chức.
Trong trường hợp của bạn, vui lòng xác nhận xem có mục trùng lặp nào khác trong tệp Excel của bạn không. Ví dụ: một nhân viên báo cáo cho nhiều người giám sát. Nếu bạn chỉ có ba cột trong tệp Excel của mình, vui lòng kiểm tra cột Tên nhân viên và Email, đảm bảo chúng không bị trùng lặp trong EXCEL.
Trân trọng,
Winni Liang
Comments
Post a Comment