Trợ giúp về Excel 2010 - tùy chọn tự động lưu dưới dạng .pdf
Có ai biết cách tạo macro hoặc thứ gì đó tương tự trong excel sẽ bật lên tùy chọn ' lưu dưới dạng' và tự động chọn loại pdf.
Tôi muốn thực hiện điều này trong một tài liệu, khách hàng có thể chỉ cần nhấp vào nút để lưu tài liệu dưới dạng pdf nhưng vẫn cho họ cơ hội quyết định nơi lưu tài liệu.
Có ai có thể tư vấn được không?
Trả lời:
Đây là macro bạn có thể sử dụng; bạn có thể gán nó cho một nút.
Phụ SaveAsPDF()
Dim strFileName dưới dạng chuỗi
strFileName = Application.GetSaveAsFilename(FileFilter:="Tệp PDF (*.pdf), *.pdf")
Nếu strFileName <> "Sai" thì
ActiveSheet.ExportAsFixedFormat Loại:=xlTypePDF, Tên tệp:=strFileName
Kết thúc nếu
Kết thúc phụ
Trả lời:
Bạn chỉ có thể thêm "Xuất bản dưới dạng PDF hoặc XPS" vào Thanh công cụ truy cập nhanh.
Nhấp vào Tệp > Lưu dưới dạng (mở rộng) > Nhấp chuột phải vào "PDF hoặc XPS" và nhấp vào Thêm vào Thanh công cụ truy cập nhanh.
Hy vọng điều đó có ích.
Chúc mừng
Giàu có
Comments
Post a Comment