Addin Sharepoint và Excel

Addin Sharepoint và Excel

Xin chào

Tôi đã viết một addin excel kết nối với cơ sở dữ liệu, trích xuất dữ liệu, thực hiện một số phép tính và tạo một số biểu đồ.

Tôi muốn có thể:

Một. hiển thị biểu đồ trong tiện ích thân thiện với người dùng sharepoint

b. làm mới biểu đồ định kỳ

c. cung cấp cho người dùng khả năng trực quan hóa dữ liệu từ các excel khác nhau

Tôi có những lựa chọn nào để thực hiện việc này? Làm cách nào để thực hiện việc này với sharepoint?

Trân trọng
Arun




Trả lời:

Chào Arun,

Về câu hỏi về SharePoint Add-ins, vui lòng tham khảo bài viết sau:

Phần bổ trợ SharePoint

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi khuyên bạn nên đăng chủ đề của mình trên MSDN , một kênh cụ thể về loại câu hỏi này.

Sự hiểu biết của bạn được đánh giá cao.

William

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010