Addin Sharepoint và Excel
Xin chào
Tôi đã viết một addin excel kết nối với cơ sở dữ liệu, trích xuất dữ liệu, thực hiện một số phép tính và tạo một số biểu đồ.
Tôi muốn có thể:
Một. hiển thị biểu đồ trong tiện ích thân thiện với người dùng sharepoint
b. làm mới biểu đồ định kỳ
c. cung cấp cho người dùng khả năng trực quan hóa dữ liệu từ các excel khác nhau
Tôi có những lựa chọn nào để thực hiện việc này? Làm cách nào để thực hiện việc này với sharepoint?
Trân trọng
Arun
Trả lời:
Chào Arun,
Về câu hỏi về SharePoint Add-ins, vui lòng tham khảo bài viết sau:
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, chúng tôi khuyên bạn nên đăng chủ đề của mình trên MSDN , một kênh cụ thể về loại câu hỏi này.
Sự hiểu biết của bạn được đánh giá cao.
William
Comments
Post a Comment