Không gõ được trên Word hoặc Excel trên Mac

Không gõ được trên Word hoặc Excel trên Mac

Chào bạn,

Không thể gõ trên Word hoặc Excel bằng Office 365 trên Mac. Xin hãy giúp đỡ. Không thể liên hệ với Microsoft, luôn không có ai trả lời. cảm ơn




Trả lời:

Xin chào Suzette_905,

Từ mô tả của bạn, chúng tôi muốn đề xuất như sau:

1. Chuyển file plist Word và Excel vào thùng rác.

Các bước để chuyển file plist vào thùng rác:

Một. Thoát khỏi ứng dụng Word và Excel

b. Mở Finder và nhấn Command+ Shift+ G

c. Vào Thư viện, sau đó nhấp vào tùy chọn

d. Chọn com.microsoft.Word.plist, com.microsoft.Excel.plist, com.microsoft.Office.plist và chuyển chúng vào thùng rác.

đ. Mở Word và Excel lên, kiểm tra xem có gõ được hay không.

2. Mở máy Mac ở chế độ an toàn và kiểm tra xem bạn có gõ được hay không.

3. Cập nhật Office của bạn lên phiên bản mới nhất 16.19 (181109) và kiểm tra xem sự cố đã được giải quyết chưa.

Để cập nhật phiên bản mới nhất: Ứng dụng Open Office > Trợ giúp > Kiểm tra cập nhật hoặc tham khảo bài viết: Microsoft AutoUpdate

Nếu không có cách nào ở trên không giúp giải quyết vấn đề, hãy cung cấp những thông tin sau:

1. Phiên bản macOS của bạn.

2. Phiên bản Office của bạn. (Mở Word > Word > About Word)

3. Bạn có thể gõ ứng dụng Office khác được không?

4. Bạn có thể nhập tài liệu Word mới hoặc tệp Excel mới hoặc Bạn có thể nhập tài liệu và tệp hiện có không?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm liên kết của bên thứ ba:

Microsoft không đưa ra đảm bảo và/hoặc đảm bảo nào, dù ngụ ý hay cách khác, đồng thời không chịu trách nhiệm về nội dung tải xuống mà bạn nhận được từ các trang web được liên kết của bên thứ ba hoặc bất kỳ hỗ trợ nào liên quan đến nội dung tải xuống hoặc công nghệ được tải xuống. Nếu bạn cần hỗ trợ liên quan đến công nghệ của bên thứ ba, vui lòng liên hệ trực tiếp với tác giả.

Trân trọng,

chitrahaas



Trả lời:

Xin chào Suzette_905,

Bạn đã thử các đề xuất được cung cấp trong câu trả lời ở trên chưa? Bạn có thể gõ các ứng dụng Excel và Word không? Vui lòng cho chúng tôi biết kết quả nếu bạn cần hỗ trợ thêm.

Trân trọng,

chitrahaas



Trả lời:

Xin chào Chitrahaas

Đã thử nhưng không được, sẽ mang đến trung tâm bảo hành Apple để được trợ giúp.

Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn.

Trân trọng

Susette



Trả lời:

Xin chào Suzette

Một trong hai tình huống có thể là vấn đề. Rất có thể sản phẩm của bạn chưa được kích hoạt.

Những việc cần thử nếu bạn không thể cài đặt hoặc kích hoạt Office cho Mac

Thứ hai là cài đặt của bạn đã lỗi thời

CÀI ĐẶT CẬP NHẬT :

Đảm bảo máy Mac và Office của bạn có bản cập nhật mới nhất . Đây là cách cài đặt bản cập nhật:

Đảm bảo máy Mac của bạn có kết nối Internet đang hoạt động, sau đó:

1. Cập nhật Mac OS X. Mở App store và nhấp vào nút Cập nhật. Cài đặt các bản cập nhật.

2. Sau đó, trong bất kỳ ứng dụng Office nào, hãy chuyển tới menu Trợ giúp và chọn Kiểm tra các bản cập nhật để khởi chạy ứng dụng AutoUpdate. Hãy để AutoUpdate cài đặt các bản cập nhật rồi khởi động lại máy Mac của bạn.

Nếu bạn sử dụng Antidote, Webex, Silverlight, EndNote, Zotero, Suitcase, công cụ quản lý phông chữ của bên thứ 3 hoặc các phần bổ trợ khác thì có khả năng xảy ra sự cố và hành vi sai trái không mong muốn trừ khi bạn cũng cập nhật phần bổ trợ của mình lên bản cập nhật mới nhất. Cài đặt bản cập nhật cho các chương trình này nếu bạn có chúng.

Có thể do cài đặt của bạn quá chậm so với các bản cập nhật nên bản thân AutoUpdate đã quá cũ để hoạt động. Nếu bạn không thể cập nhật bằng cách sử dụng các hướng dẫn ở trên, hãy tải xuống bản sao mới của phiên bản AutoUpdate hiện tại từ liên kết này và sau đó để nó thực hiện công việc của mình khi khởi chạy.

https://go.microsoft.com/fwlink/p/?linkid=830196

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010