Excel 2013 & 2016 bị treo sau khi nâng cấp lên Windows 10
Gần đây tôi đã nâng cấp một người dùng từ Windows 7 pro lên Windows 10 Pro. Người dùng thực hiện hầu hết công việc của mình trong Excel. Chúng tôi đã đăng ký Office 365 Pro và có Office 2013 trên máy tính của cô ấy. Chúng tôi đã sử dụng tổ hợp Windows 7-Office 365 Pro được hơn một năm và nó hoạt động tốt.
Cô ấy sử dụng phiên bản 64 bit của Office 2013.
Kể từ khi tôi nâng cấp máy tính của cô ấy lên Windows 10, Excel 2013 của cô ấy bị treo và có trạng thái 'không phản hồi'. Nó cố gắng phục hồi nhưng không bao giờ làm được. chúng ta phải sử dụng Trình quản lý tác vụ để kết thúc chương trình.
Tôi đã nâng cấp Office 365 pro của cô ấy lên Office 2016 ngày hôm qua và hôm nay cô ấy vẫn gặp phải vấn đề tương tự.
Tôi đã đảm bảo rằng tất cả các bản cập nhật Windows đều được cập nhật.
Có gợi ý nào không?
Trả lời:
Xin chào Carl,
Cảm ơn bạn đã trả lời.
Hãy tắt tính năng tăng tốc đồ họa phần cứng theo các bước được đề cập bên dưới và xác minh kết quả.
Mở Excel > đi tới Tệp > Tùy chọn > Nâng cao > Hiển thị và chọn Tắt tăng tốc đồ họa phần cứng > OK > OK , sau đó thử mở tệp Excel và xác minh kết quả.
Bạn cũng có thể thử các bước khắc phục sự cố từ bài viết bên dưới và kiểm tra xem nó có giúp ích không.
https://support.microsoft.com/en-us/kb/2758592
Comments
Post a Comment