hộp bật lên đa tìm kiếm/bộ lọc trong excel 2007 để lọc vào một bảng tính khác?

hộp bật lên đa tìm kiếm/bộ lọc trong excel 2007 để lọc vào một bảng tính khác?

Làm cách nào để tạo hộp bật lên nhiều tìm kiếm/bộ lọc trong excel 2007, ví dụ: cá nhân có thể tìm kiếm theo tên quận và tiểu bang hoặc chỉ cái này hay cái khác khi họ mở bảng tính lần đầu tiên vì cửa sổ bật lên sẽ là cái đầu tiên thứ họ nhìn thấy và lọc nó vào một bảng tính khác? điều này thuận tiện hơn thay vì lọc và lọc và lọc...

Vì vậy, cửa sổ bật lên muốn bất kỳ cơ sở dữ liệu web nào có bộ lọc đề xuất cho khách hàng sử dụng.




Trả lời:
Bạn có thể sử dụng macro để lấy các giá trị đã chọn và lọc (các) cột thích hợp dựa trên các giá trị đó - nhưng nếu bạn có cùng cấu trúc cột trên nhiều trang tính, bạn có thể cân nhắc việc đặt tất cả dữ liệu của mình vào một trang tính để việc lọc chỉ được áp dụng một lần.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ