Ứng dụng Office 365 không mở (Excel, Outlook, Work, PowerPoint)
Đây là một ví dụ về lỗi từ trình xem sự kiện (tôi gặp các lỗi tương tự, ví dụ như Outlook, v.v.):
Tên ứng dụng bị lỗi: EXCEL.EXE, phiên bản: 16.0.13628.20380, dấu thời gian: 0x601ef014
Tên mô-đun bị lỗi: ntdll.dll, phiên bản: 10.0.19041.804, dấu thời gian: 0x4544b4a1
Mã ngoại lệ: 0xc0000374
Bù lỗi: 0x00000000000ff099
ID tiến trình bị lỗi: 0x1ec0
Thời gian khởi động ứng dụng bị lỗi: 0x01d70215d6ce305d
Đường dẫn ứng dụng bị lỗi: C:\Program Files\Microsoft Office\root\Office16\EXCEL.EXE
Đường dẫn mô-đun bị lỗi: C:\WINDOWS\SYSTEM32tdll.dll
ID báo cáo: 55282570-0a32-4113-a050-14758180c84c
Tên đầy đủ của gói bị lỗi:
ID ứng dụng liên quan đến gói bị lỗi:
Trả lời:
Xin chào topbobster,
ntdll.dll là một tệp lõi hệ thống. Để xác định xem nguyên nhân gốc rễ của sự cố là ở Excel hay Windows, vui lòng kiểm tra các đề xuất sau:
1.Sử dụng chế độ an toàn để mở các ứng dụng Office.
Mở ứng dụng Office ở chế độ an toàn trên PC chạy Windows
3. Khởi động lại PC của bạn.
Bên bạn hãy thử các phương pháp này và cho chúng tôi biết kết quả nhé. Cảm ơn sự hợp tác của bạn trước.
Trân trọng,
Alex Trần
Trả lời:
Xin chào topbobster,
Vui lòng thông báo cho chúng tôi nếu bạn vẫn cần bất kỳ sự trợ giúp nào.
Hãy đăng lại khi bạn có thời gian.
Trân trọng,
Alex Trần
Trả lời:
Tôi đã thử cách trên nhưng vẫn không hoạt động.
Trân trọng, Rob
Trả lời:
Chào Rob,
Nếu đúng như vậy, tôi nghĩ vấn đề có thể liên quan đến các thành phần hệ thống bị hỏng
Bạn có thể thử đăng nhập Windows bằng hồ sơ người dùng mới và mở Excel, xem sự cố còn tồn tại không?
Tạo tài khoản người dùng hoặc quản trị viên cục bộ trong Windows 10
Nếu sự cố vẫn tiếp diễn trong hồ sơ người dùng mới này thì đó có thể là sự cố hệ thống. Bạn có thể cần chạy quét sfc để kiểm tra trạng thái tệp hệ thống của mình.
Vui lòng xem qua các chủ đề sau đây về cách tiến hành.
Trân trọng,
Alex Trần
Comments
Post a Comment