Bảng tổng hợp Excel - sắp xếp lại các trường trong tab Giá trị khiến chúng biến mất

Bảng tổng hợp Excel - sắp xếp lại các trường trong tab Giá trị khiến chúng biến mất

Chào bạn,

Khi tôi cố gắng sắp xếp lại các trường trong tab Giá trị trong bảng tổng hợp (Ví dụ: kéo Tổng Giá trị xuống hoặc kéo Số lượng Giá trị lên), trường sẽ biến mất sau khi tôi cố gắng sắp xếp lại vị trí của nó.

Lưu ý rằng khi tạo bảng tổng hợp này, tôi đã nhấp vào hộp "Thêm dữ liệu này vào Mô hình Dữ liệu" vì tôi sẽ cần tạo các hàm mới khi sử dụng Power Pivot. Nếu tôi không nhấp vào hộp "Thêm dữ liệu này vào Mô hình Dữ liệu" thì vấn đề này sẽ không xuất hiện.

Ai đó có thể giúp tôi về điều này? Cảm ơn.




Trả lời:

CHÀO,

Mối quan tâm của bạn không rõ ràng từ hình ảnh bạn đã chia sẻ.



Trả lời:

Xin chào Ashish,

Vì vậy, vấn đề là, ví dụ: khi tôi kéo "Tổng giá trị" và cố gắng đặt nó giữa "Số giá trị2" và "Tối đa giá trị3", khi tôi thả con trỏ ra, "Tổng giá trị" sẽ biến mất , chỉ để lại "Số lượng giá trị2" và "Tối đa giá trị3" trong trường Giá trị. Bạn có biết nguyên nhân có thể là gì không?

đánh giá cao,

Đà



Trả lời:

Không, tôi không có ý kiến ​​gì cả. Chia sẻ liên kết từ nơi tôi có thể tải xuống sổ làm việc Excel của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Không thể hạn chế quyền trên tệp MS excel cho mac