CỐ GẮNG PHỤC HỒI TÀI LIỆU EXCEL CHƯA LƯU
CÓ THỂ KHÔI PHỤC TÀI LIỆU EXCEL CHƯA LƯU ĐƯỢC. KHI CHƯƠNG TRÌNH YÊU CẦU TÔI LƯU NÓ TÔI NÓI KHÔNG.
kiện
Trả lời:
Xin chào SusanSmith1005,
Bạn đã bật Tự động Phục hồi trong ứng dụng Office 2016 như đã đề cập trong bài viết này chưa? Trong Excel, bấm Tệp > Thông tin > Quản lý tài liệu > Khôi phục tài liệu chưa lưu.
Lưu ý : Chức năng AutoRecover được thiết kế chủ yếu cho các trường hợp ứng dụng Office gặp sự cố. Cách tốt nhất là lưu tệp thường xuyên bằng cách sử dụng nút Ctrl+S hoặc Save .
Cảm ơn,
neha
Comments
Post a Comment