Công thức Excel không dán vào powerpoint
>Vấn đề này xảy ra với Office 2010. >
>Tôi có một ô trong Excel có công thức, công thức này chỉ là tổng của một số ô khác mà tôi sử dụng để nhúng biểu đồ vào Powerpoint. >Về cơ bản, tôi cũng cần sao chép ô có đầy đủ công thức này vào powerpoint. Tôi sao chép trong Excel rồi dán đặc biệt vào Powerpoint và nhúng phần này vào Powerpoint, tuy nhiên khi tôi thực hiện việc này thì công thức không hoạt động. >
>Ai đó có thể vui lòng cho tôi biết tôi đang sai ở đâu không? >
> Cảm ơn-bạn.
Trả lời:
>
Để sao chép bảng tính excel có các công thức cần giữ lại, bạn sẽ cần chèn bảng tính excel làm đối tượng.
Thực hiện theo các bước để sao chép các ô đã chọn bằng công thức:
1. Bấm vào tab Insert -> Bấm vào Object.
2. Chọn Bảng tính Microsoft Excel -> Bấm vào OK
3. Mở sổ làm việc Excel chứa dữ liệu và sao chép các ô mong muốn.
4. Dán chúng vào sổ làm việc Excel trống trong PowerPoint .
5. Điều chỉnh sổ làm việc Excel trong trang chiếu để chỉ hiển thị các ô bạn muốn xem.
6. Nhấp vào bất kỳ đâu trong slide để thay đổi chế độ chỉnh sửa Excel.
7. Click đúp vào bảng để chỉnh sửa nếu cần.
Comments
Post a Comment