Mở tệp OneDrive gặp sự cố Excel và Word
Trả lời:
Xin chào người Anh,
Trong máy bị ảnh hưởng, tôi khuyên bạn nên thử chế độ an toàn và tắt các phần bổ trợ văn phòng.
1- Thử mở Outlook ở chế độ an toàn:
Đóng các ứng dụng văn phòng
Nhấn phím windows + R và viết lệnh mở ứng dụng văn phòng bị lỗi, bên dưới là lệnh mở tất cả ứng dụng văn phòng:
Đối với Excel: Gõ excel /safe và nhấn OK.
Đối với Outlook: Gõ outlook /safe và nhấn OK.
Đối với Word: Gõ winword /safe và nhấn OK.
Đối với PowerPoint: Gõ powerpnt /safe và nhấn OK.
Dành cho Nhà xuất bản: Nhập mspub /safe và nhấp vào OK.
Đối với Visio: Nhập visio /safe và bấm OK.
2- Vô hiệu hóa các add-in:
Đi tới tệp > tùy chọn > phần bổ trợ, chọn COM và bỏ chọn phần bổ trợ đầu tiên đã chọn, đóng Outlook và thực hiện kiểm tra của bạn. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy lặp lại bước này cho đến khi tắt tất cả phần bổ trợ.
Nếu sau cùng vẫn xảy ra sự cố, hãy tiếp tục khắc phục sự cố bên dưới:
Nếu tất cả tài liệu trong OneDrive đều bị lỗi, hãy kiểm tra xem bạn đã đăng nhập vào ứng dụng văn phòng bằng cùng một tài khoản mà bạn đang đồng bộ hóa OneDrive hay chưa, tôi cũng khuyên bạn nên nâng cấp ứng dụng OneDrive:
1- Gỡ cài đặt ứng dụng onedrive khỏi bảng điều khiển.
Và
Gỡ cài đặt onedrive khỏi windows: Vào menu bắt đầu > viết CMD và mở với tư cách quản trị viên (Nhấp chuột phải)
Và thực hiện lệnh tiếp theo:
Đối với windows 10 32 Bit:
%SystemRoot%\System32\OneDriveSetup.exe /gỡ cài đặt
Đối với windows 10 64 Bit:
%SystemRoot%\SysWOW64\OneDriveSetup.exe/gỡ cài đặt
2- khởi động lại máy tính
3- cài đặt phiên bản mới nhất từ https://support.office.com/en-us/article/new-on...
Hãy thử đăng nhập từ dưới cùng Đồng bộ hóa từ OneDrive trực tuyến.
Tôi hy vọng sự giúp đỡ này.
Trân trọng.
Trả lời:
Chào người Anh,
Chúng tôi muốn xác nhận một số thông tin trước khi khắc phục sự cố, vui lòng kiểm tra bên dưới:
1. Có thông báo lỗi nào khi bạn mở file trong OneDrive không? Nếu có, vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình thông báo lỗi cho chúng tôi.
2. Sự cố xảy ra với tất cả các tệp hay chỉ các tệp trong OneDrive?
3. Bạn đã mở tệp từ thư mục đồng bộ cục bộ OneDrive hoặc trang web OneDrive ở đâu?
4. Vui lòng cung cấp phiên bản Office, bạn có thể kiểm tra trong Tệp > Tài khoản.
Trân trọng,
Tisky
Trả lời:
Trả lời yêu cầu biết thêm chi tiết:
1. Không có lỗi khi mở file trong OneDrive
2. Sự cố chỉ xảy ra khi cố mở tệp OneDrive. Các tệp được lưu trên ổ đĩa cục bộ của tôi mở mà không gặp sự cố
3. Tôi mở tệp từ thư mục đồng bộ cục bộ OneDrive của mình
4. Tôi có Office 365 Pro hiện có trên Office 2016
Trả lời:
Chào người Anh,
Dựa trên câu trả lời của bạn. Chúng tôi có thể xác nhận rằng bạn mở tệp từ thư mục đồng bộ OneDrive của mình. Ở đây chúng tôi muốn xác nhận thêm thông tin để thu hẹp tình hình.
1. Bạn vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình của triệu chứng đó được không?
2. Vui lòng kiểm tra xem các tệp có mở bình thường trong trang web OneDrive hay không, nếu có, hãy nhấp vào Mở bằng Word/Excel để kiểm tra xem sự cố có xảy ra hay không.
3. Vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình như hiển thị ở trên để giúp chúng tôi xác nhận phiên bản Office của bạn.
Trân trọng,
Tisky
Trả lời:
Chào người Anh,
Bạn vui lòng xác nhận thông tin trên với chúng tôi được không?
Trân trọng,
Tisky
Comments
Post a Comment