Tính năng Lưu Tự động có hoạt động khi sử dụng Excel 2010 ở chế độ tương thích không?

Tính năng Lưu Tự động có hoạt động khi sử dụng Excel 2010 ở chế độ tương thích không? Văn phòng của chúng tôi gần đây đã chuyển sang Office 2010 và một số người dùng vẫn sử dụng Office 2003 trong vài tuần nữa.

Một đồng nghiệp đã dành khoảng 6 giờ để chỉnh sửa bảng tính trong Excel 2010 ở chế độ tương thích. Cô ấy khá chắc chắn rằng mình đã nhấp vào nút Lưu theo định kỳ. Đột nhiên Excel bị lỗi và khi cô quay lại, có vẻ như tài liệu chưa được lưu và không có gì để khôi phục từ chế độ lưu tự động.

Đây có phải là sự cố ngẫu nhiên hay là sự cố về chế độ tương thích?



Trả lời:
>Bảng tính đã chỉnh sửa là từ email hay mới được tạo? >Mở Excel > Tệp > Gần đây > Nhấp vào 'Khôi phục sổ làm việc chưa lưu' và kiểm tra xem bạn có thể tìm thấy sổ làm việc không. >Tham khảo bài viết bên dưới và kiểm tra xem điều đó có giúp ích gì không: > http://office.microsoft.com/en-us/excel-help/use-the-document-recovery-task-pane-to-recover-your-files- HP010354299.aspx

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ