Sharepoint tự động đồng bộ với excel

Sharepoint tự động đồng bộ với excel

CHÀO

Tôi có một excel trên trang chia sẻ và tôi đã đồng bộ excel với một excel mới khác trong ổ đĩa cục bộ của mình. Vấn đề là nếu tôi cập nhật bất kỳ dữ liệu nào trong trang chia sẻ thì nó không được đồng bộ hóa tự động. Mỗi lần tôi cần mở và nhấp vào lưu nhưng trong một ổ đĩa, nó được cập nhật và lưu tự động.. vì vậy vui lòng cho tôi biết có tùy chọn nào để tự động lưu excel vào ổ đĩa cục bộ mà không cần mở tệp không

Cảm ơn

Haribaskar




Trả lời:

Xin chào Haribaskar

Cảm ơn bạn đã đăng câu hỏi của mình trong cộng đồng này. Nếu bạn nhận được email thông báo trả lời của cộng đồng về việc gọi tới "Bộ phận hỗ trợ của Microsoft", vui lòng không gọi đến số này vì lo ngại về quyền riêng tư, đó là thư rác. Chúng tôi đã xóa thư rác và báo cáo nó.

Nói chung, nếu bạn cần cho phép Excel hoặc các ứng dụng Office khác tự động lưu tác phẩm của mình bằng tính năng "Tự động lưu", bạn cần tải tệp của mình lên từ ổ đĩa cục bộ lên SharePoint hoặc OneDrive để bật tính năng "Tự động lưu".

Lưu Tự động là gì?

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng đồng bộ OneDrive để đồng bộ thư viện tài liệu SharePoint với máy tính, bạn cần đảm bảo đã chọn tùy chọn " Sử dụng ứng dụng Office để đồng bộ các tệp Office mà tôi mở" để có thể bật tính năng Lưu tự động trong ứng dụng Office.

Để biết thông tin của bạn:

Sử dụng các ứng dụng Office để đồng bộ các tệp Office mà tôi mở

Dựa trên mô tả của bạn, bạn có hai sổ làm việc Excel, một sổ nằm trong ổ đĩa cục bộ của bạn, một sổ khác nằm trong trang SharePoint. Có vẻ như bạn liên kết dữ liệu giữa hai sổ làm việc này để cập nhật dữ liệu. Và bạn muốn cập nhật dữ liệu trong sổ làm việc Excel cục bộ mà không cần mở chúng? Tôi có thể xác nhận với bạn xem môi trường thiết lập của bạn có bao gồm như trên không? Nếu chưa, hãy chỉ ra và chia sẻ chi tiết hơn với chúng tôi.

Trân trọng,

Địch Hạo

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ