Sử dụng dữ liệu bảng tính excel 1 để tạo báo cáo trên bảng tính 2 và xác định các tham số ngày thay đổi
Tôi đang cố gắng tạo một sổ làm việc lấy dữ liệu thô từ trang tính 1, đối chiếu văn bản và tổng hợp số lượng trên trang tính 2. Ngoài ra, tôi đang cố lọc dữ liệu đã nói theo phạm vi ngày để chỉ dữ liệu trong phạm vi ngày xác định mới hiển thị trên trang tính 2....Nhưng tôi không có kiến thức về các công thức để đạt được điều này.
Tôi đã thiết lập bảng tính 1 làm trang thu thập dữ liệu thô và đã quản lý để thêm các hộp thả xuống có thông tin danh sách từ bảng tính 3. Trang này hoạt động tốt, chỉ cần lời khuyên về cách thực hiện và hoạt động bảng tính 2.
Hy vọng đây là đủ thông tin để đi qua. Bất kỳ trợ giúp với điều này sẽ được đánh giá rất cao.
Trả lời:
Tôi khuyên bạn nên xem xét sử dụng bảng tổng hợp trên bảng tính2 dựa trên dữ liệu trong bảng tính1.
Nó sẽ thực hiện tổng hợp cho bạn và bạn có thể thiết lập bộ lọc trên trường ngày
Trả lời:
CHÀO,
Có vẻ như Bảng tổng hợp sẽ giúp ích ở đây. Tải file lên SkyDrive và chia sẻ link file tải lên tại đây.
Comments
Post a Comment