Sử dụng dữ liệu bảng tính excel 1 để tạo báo cáo trên bảng tính 2 và xác định các tham số ngày thay đổi

Sử dụng dữ liệu bảng tính excel 1 để tạo báo cáo trên bảng tính 2 và xác định các tham số ngày thay đổi CHÀO,

Tôi đang cố gắng tạo một sổ làm việc lấy dữ liệu thô từ trang tính 1, đối chiếu văn bản và tổng hợp số lượng trên trang tính 2. Ngoài ra, tôi đang cố lọc dữ liệu đã nói theo phạm vi ngày để chỉ dữ liệu trong phạm vi ngày xác định mới hiển thị trên trang tính 2....Nhưng tôi không có kiến ​​thức về các công thức để đạt được điều này.

Tôi đã thiết lập bảng tính 1 làm trang thu thập dữ liệu thô và đã quản lý để thêm các hộp thả xuống có thông tin danh sách từ bảng tính 3. Trang này hoạt động tốt, chỉ cần lời khuyên về cách thực hiện và hoạt động bảng tính 2.

Hy vọng đây là đủ thông tin để đi qua. Bất kỳ trợ giúp với điều này sẽ được đánh giá rất cao.



Trả lời:
Tôi khuyên bạn nên xem xét sử dụng bảng tổng hợp trên bảng tính2 dựa trên dữ liệu trong bảng tính1.
Nó sẽ thực hiện tổng hợp cho bạn và bạn có thể thiết lập bộ lọc trên trường ngày

Trả lời:

CHÀO,

Có vẻ như Bảng tổng hợp sẽ giúp ích ở đây. Tải file lên SkyDrive và chia sẻ link file tải lên tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ