biến mất tùy chọn "Save a Copy" trong excel để hạn chế người dùng sao chép tệp

biến mất tùy chọn "Save a Copy" trong excel để hạn chế người dùng sao chép tệp Tôi gặp vấn đề về cách hạn chế người dùng lưu bản sao trên tệp excel sẽ được chia sẻ bởi điểm chia sẻ. có ai có giải pháp không?


Trả lời:

hạn chế người dùng lưu một bản sao trên tệp excel sẽ được chia sẻ

Điều đó là không thể.

Andreas.



Trả lời:
Chào Aldy,

Tên tôi là Riley và tôi là Cố vấn Cộng đồng Độc lập. Tôi cũng là khách hàng thường xuyên của Microsoft như bạn và tôi rất muốn giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Tôi đã tìm thấy một số hướng dẫn mà tôi nghĩ có thể giúp giải quyết vấn đề này. Vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới, làm theo hướng dẫn và cho tôi biết nếu nó hoạt động.

https://support.office.com/en-gb/article/custom...

Đang chờ trả lời của bạn,

Riley
Cố vấn cộng đồng độc lập
Múi giờ hiện tại: Giờ chuẩn Greenwich

XIN LƯU Ý: Tôi thường giúp đỡ nhiều người cùng một lúc, vì vậy vui lòng cho tôi chút thời gian để trả lời. Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ