Ngăn chặn tự động phân loại tiền trong Excel

Ngăn chặn tự động phân loại tiền trong Excel

Mỗi lần tôi cập nhật các giao dịch mới trong Tiền trong Excel, nó sẽ cố gắng tự động phân loại các giao dịch với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ. Tôi muốn Excel để trống danh mục cho các giao dịch mới cho đến khi tôi chọn nó. Nếu nó chọn một giao dịch cho tôi, tôi muốn biết nên bắt đầu giao dịch nào khi xem xét và phân loại. Có cách nào để ngăn chặn việc lựa chọn tự động này không?




Trả lời:

với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ

Tôi nghĩ bạn muốn sửa đổi bổ trợ này

theo "với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ".

Nếu vậy, cần nhấn Alt +f11 nhập vbe và sửa đổi mã VBA.



Trả lời:

Tất cả các giao dịch đã được phân loại cho bạn, nhưng bạn có thể thay đổi danh mục bằng cách chọn danh sách thả xuống.

bạn có thể sửa đổi danh mục.

>

https://support.microsoft.com/zh-cn/office/get-started-with-money-in-excel-2826dd8d-5870-4986-9536-1a2e71a0b878?ui=zh-CN&rs=zh-CN&ad=CN

Comments

Popular posts from this blog

Excel 2016 - mở tất cả các tệp trong MỘT phiên bản

Điều tôi muốn làm trong Excel 2010 là tạo một nút tùy chỉnh và gắn nó vào thanh công cụ Truy nhập nhanh và chạy một macro cụ thể.

Khẩn cấp - File Excel chứa các ký tự đặc biệt ở họ và tên liên hệ