Ngăn chặn tự động phân loại tiền trong Excel

Ngăn chặn tự động phân loại tiền trong Excel

Mỗi lần tôi cập nhật các giao dịch mới trong Tiền trong Excel, nó sẽ cố gắng tự động phân loại các giao dịch với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ. Tôi muốn Excel để trống danh mục cho các giao dịch mới cho đến khi tôi chọn nó. Nếu nó chọn một giao dịch cho tôi, tôi muốn biết nên bắt đầu giao dịch nào khi xem xét và phân loại. Có cách nào để ngăn chặn việc lựa chọn tự động này không?




Trả lời:

với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ

Tôi nghĩ bạn muốn sửa đổi bổ trợ này

theo "với các tùy chọn danh mục mặc định trong phần bổ trợ".

Nếu vậy, cần nhấn Alt +f11 nhập vbe và sửa đổi mã VBA.



Trả lời:

Tất cả các giao dịch đã được phân loại cho bạn, nhưng bạn có thể thay đổi danh mục bằng cách chọn danh sách thả xuống.

bạn có thể sửa đổi danh mục.

>

https://support.microsoft.com/zh-cn/office/get-started-with-money-in-excel-2826dd8d-5870-4986-9536-1a2e71a0b878?ui=zh-CN&rs=zh-CN&ad=CN

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010