Vấn đề về phông chữ trong Excel

Vấn đề về phông chữ trong Excel Làm thế nào tôi có thể giải quyết vấn đề này


***Chủ đề được người điều hành chỉnh sửa cho rõ ràng.***




Trả lời:

Xin chào Ramjan,

Nếu bạn chỉ gặp loại sự cố này với tệp cụ thể đó thì có thể là do phông chữ được người gửi sử dụng chưa được cài đặt trên máy tính của bạn hoặc bản thân tệp đó bị hỏng. Sẽ tốt nhất nếu bạn có thể liên hệ với người gửi và yêu cầu một tệp khác để cách ly vấn đề một cách chính xác. Bạn cũng có thể đề nghị thay đổi phông chữ thành phông chữ khác mà bạn biết đã được cài đặt trên PC của mình.

Chúng tôi ở đây để nhận phản hồi của bạn.

Trân trọng.

Comments

Popular posts from this blog

Macro Đã bật Excel bị hỏng khi sử dụng Excel> Chia sẻ> Email> Gửi dưới dạng tệp đính kèm

Microsoft excel - Tạo công thức trong đó dữ liệu từ các tab / Bảng tính khác nhau có thể được đồng bộ hóa dựa trên một ô trên bảng tính

Làm mới danh sách SharePoint đã xuất không thành công trong Excel 2013 khi hoạt động với Excel 2010